Lifestyle

‘ไอคอนสยาม’ ชวนมอบความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในงาน ‘ICONSIAM World of Gifts’

เมื่อเข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุข หลายคนก็เตรียมเลือกของขวัญปีใหม่ เพื่อมอบให้แก่คนที่เรารัก และเคารพ ถือเป็นการส่งต่อความสุขและถ่ายทอดความรู้สึกห่วงใยปรารถนาดีที่มีต่อกัน

กระเช้าของขวัญ

ไอคอนสยาม ร่วมกับ สมาคมของขวัญของชำร่วยไทย และของตกแต่งบ้าน ชวนมอบความสุขส่งท้ายปีกับมหัศจรรย์เทศกาลของขวัญปีใหม่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน “ICONSIAM World of Gifts” (ไอคอนสยาม เวิลด์ ออฟ กิฟส์) เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่

เชิญเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ ม.ล.จุไรมาศ ดิศกุล, ภัณฑิลา เทพาคำ, ม.ล.อนุชา ยุคล และ อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม มาแนะนำไอเดียในการเลือกของขวัญปีใหม่ในงาน “ไอคอนสยาม เวิลด์ ออฟ กิฟส์” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “World of Hampers” แนะนำกระเช้าของขวัญและสินค้าสุดพิเศษที่คัดสรรกว่าล้านชิ้นมาให้เลือกเป็นของแทนใจ ส่งต่อความสุขให้คนพิเศษ ระหว่างวันที่ 10 ธันวาคม 2562 – 5 มกราคม 2563 ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

ม.ล.จุไรมาศ ดิศกุล 2
ม.ล.จุไรมาศ ดิศกุล

สำหรับเซเลบริตี้คนดังที่แบ่งปันและแนะนำการเลือกชุดของขวัญในสไตล์ตนเอง เริ่มที่ เอื้อย – ม.ล.จุไรมาศ ดิศกุล ที่เผยไอเดียง่ายๆ ในการเลือกของขวัญสำหรับปีใหม่นี้ให้แก่ผู้ใหญ่ที่เคารพว่า “ปกติจะเตรียมของขวัญให้แก่ผู้ใหญ่คนสำคัญในทุกปี โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ที่เคารพ โดยสิ่งที่เลือกให้ไปต้องมีประโยชน์อย่างครั้งนี้ ก็ได้เลือกชุดของขวัญจากเมืองสุขสยาม เป็นของขวัญอัตลักษณ์ไทยจาก 4 ภาค ทั้งอาหารและงานหัตถศิลป์ รวมถึงสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล SOOKSIAM LOCAL HERO Award 2019 เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่ผู้ใหญ่ที่เคารพ”

ภัณฑิลา เทพาคำ 2
ภัณฑิลา เทพาคำ

ด้านสาวสวย เตย – ภัณฑิลา เทพาคำ แนะวิธีการเลือกของขวัญให้ตัวเองในช่วงปีใหม่นี้ว่า “เป็นคนชอบดูแลผิวพรรณ ผลิตภัณฑ์ที่ชอบก็จะเป็นแนวสปา ปีนี้จึงเลือกของขวัญเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เพราะปกติเป็นคนผิวแห้ง จึงต้องทาครีมบำรุงอยู่เสมอ จึงเลือกกิฟท์เซ็ทดูแลผิว จากสมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทย และของตกแต่งบ้าน (TGP) สำหรับไอเดียในการซื้อก็จะเลือกผลิตภัณฑ์แบบออร์แกนิคหรือไม่มีสารเคมีมาดูแลผิวของตัวเอง อาทิ ครีมทาผิวบอดี้ โลชั่น, ครีมทามือ แฮนด์ครีม, ออยบำรุงผิว, สครับขัดผิว ฯลฯ ยิ่งใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีก็จะทำให้เรามีความสุขยิ่งขึ้นด้วยค่ะ”

ม.ล.อนุชา ยุคล 1
ม.ล.อนุชา ยุคล

สำหรับหนุ่มมาดเท่ แอ็กชั่น – ม.ล.อนุชา ยุคล แนะนำไอเดียการเลือกของขวัญปีใหม่ให้คุณพ่อและคุณแม่ว่า “ในทุกปี ผมจะเตรียมของขวัญให้คนสำคัญ โดยเฉพาะคนใกล้ตัว ครอบครัว ญาติสนิท ผู้ใหญ่ที่เคารพ และเพื่อนๆ แต่จะให้ความพิเศษกับคุณพ่อและคุณแม่มากที่สุด ก็จะใส่ใจและสังเกตว่าท่านชอบอะไร ไลฟ์สไตล์เป็นแบบไหน ครั้งนี้เลือกกระเช้าของขวัญปีใหม่ จาก สยาม ทาคาชิมายะ เพราะมีความหลากหลายของสินค้า โดยที่นี่รวบรวมสุดยอดสินค้าจากญี่ปุ่นมารวมไว้ในทีเดียว ทั้งกระเช้าขนมระดับตำนาน, กระเช้าสินค้าเพื่อสุขภาพ, กระเช้าสินค้าออร์แกนิค, กระเช้าสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงจากญี่ปุ่น ฯลฯ”

อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม 2
อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม

ปิดท้ายที่ อิง – อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม สาวสวยที่มาพร้อมรอยยิ้มสดใส เผยถึงการเลือกของขวัญให้เพื่อนๆ ว่า “ปีใหม่ทุกปี ก็จะต้องมองหาของขวัญที่จะมอบให้เพื่อนๆ และอยากได้สินค้าที่กลางๆ ทั้งผู้หญิงผู้ชายใช้ได้ พอมาเห็นสินค้าจาก ICONCRAFT (ไอคอนคราฟต์) ที่เป็นสิ่งของที่เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวัน ผลิตภัณฑ์สปา เครื่องประดับ สินค้าแฟชั่น ของตกแต่งบ้าน และ สินค้าเสริมสิริมงคลที่มีดีไซน์ มีความหมายที่ดี เชื่อว่าถ้านำไปมอบให้แก่เพื่อนๆ ต้องถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับแน่นอน”

พบกับสุดยอดกระเช้าของขวัญปีใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ ในงาน “ICONSIAM World of Gifts” (ไอคอนสยาม เวิลด์ ออฟ กิฟส์) ได้แล้วระหว่างวันที่ 10 ธันวาคม 2562 – 5 มกราคม 2563 ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com

World of Gift 2019

Avatar photo