Entertainment

จับได้แล้ว! โจรล้วงกระเป๋า เป็กกี้ ศรีธัญญา ขโมยนาฬิกาหรูกว่า 6 แสน กลางงานคอนเสิร์ต

หลังจากพิธีกรและนักร้องสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา ได้ออกมาเปิดเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ถูกโจรล้วงกระเป๋าขโมยนาฬิกาสุดหรูยี่ห้อ Rolex รุ่น Yacht-Master ll มูลค่ากว่า 6 แสนบาท หลังถอดแล้วเก็บไว้ในกระเป๋า ก่อนไปขึ้นเล่นคอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยระบุว่า

“เมื่อคืนเป็กไปงานอีเว้น ตอนขึ้นเล่นถอดนาฬิกา Rolex Yacht-Master ll ไว้ในกระเป๋า มีโจรมาล้วงเอานาฬิกาเป็กไป ตั้งแต่ เช้า ถึงตอนนี้ เป็กกำลังเดินเรื่อง อยู่ที่โรงพัก และสถานที่จัดงาน ด้วยน้ำตา #พี่ๆร้านนาฬิกา เห็นใครเอาไปขาย ฝากแจ้งเป็กหน่อยค่ะ #ข้อตัดพิเศษ เพราะข้อมือเป็กเล็กมาก ขอบคุณค่ะ”

7 เป๊กกี้ 8

ซึ่งในวันเดียวกัน เป็กกี้ ก็ได้เดินทางเข้าไปแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง “ขอบคุณสน.ห้วยขวาง ที่ช่วยติดตามเรื่องให้ด้วยความกรุณา วันนี้กลับบ้านนอนก่อน พรุ่งนี้มาใหม่ค่ะ คดีคืบหน้าไปเยอะมาก กราบขอบพระคุณค่ะ.”

7 เป๊กกี้ 5

หลังจากนั้น (6 ธ.ค.) เป็กกี้ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปจากล้องวงจรปิดที่เห็นผู้ต้องสงสัยอย่างชัดเจน ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเดือด และประกาศว่าจะต้องเอาตัวคนร้ายมาเข้าคุกให้ได้ “สายสืบ สน.ห้วยขวาง เก่งมากสุดยอดค่ะ ทำงานดีดี้ #ขออภัยเสียงในคริปอาจไม่สุภาพ ซีนอารมณ์. ขอบคุณ สถานที่จัดงานนะค่ะ มีกล้องทุกจุด และชัดมากๆ”

7 เป๊กกี้ 7

ความคืบหน้าล่าสุด (6 ธ.ค.) เป็กกี้ ก็ได้ออกมาอัปเดตว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับผู้ร้ายและได้ของคืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “จับได้แล้วนะคะ.ขอบคุณ พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ (ผู้กำกับเดียร์) ผกก.สน.ห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่สืบสวน สน.ห้วยขวาง ทุกท่าน และท่าน พ.ต.ท.สิปปนนท์ พ่วงขวัญ (สารวัตรเป้) ที่ให้คำปรึกษา ขอบพระคุณค่ะ”

7 เป๊กกี้ 6

จบเรื่อง!!! จับคนร้ายได้ ได้ของคืน คุณตำรวจเก่ง ทีมสืบ สน.ห้วยขวาง เก่งมาก ขอบคุณ พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ (ผู้กำกับเดียร์) ผกก.สน.ห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่สืบสวน สน.ห้วยขวาง ทุกท่าน และท่าน พ.ต.ท.สิปปนนท์ พ่วงขวัญ (สารวัตรเป้) และท่านผู้ใหญ่ที่ไม่ประสงค์ออกนาม ที่กรุณาค่ะ กราบค่ะ……🐘

7 เป๊กกี้ 9

7 เป๊กกี้ 4

7 เป๊กกี้ 3

7 เป๊กกี้ 2

Avatar photo