Business

ออเดอร์ต้น ‘คริสต์มาสจริง’ พุ่ง ‘ซีอาร์ซีไทวัสดุ’ เร่งนำเข้าเพิ่ม

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ เดินหน้านำเข้าต้นคริสต์มาสจริง จากแคนาดา จำหน่ายในไทย ต่อเนื่องปีที่ 3 เผยยอดสั่งซื้อเพิ่มต่อเนื่อง พร้อมประกาศความเป็นหนึ่งรายเดียวที่จำหน่ายต้นคริสต์มาสมากที่สุดในประเทศไทย

นางสาวชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด เปิดเผยว่า ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีหรือช่วงปลายปี จะเป็นช่วงของการจับจ่ายใช้สอย ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าอุปโภค บริโภค เพื่อเป็นของฝาก ของขวัญ การจัดงานเลี้ยงฉลองเทศกาลแห่งความสุข เป็นต้น เป็นช่วงที่แทบจะทุกธุรกิจมีความตื่นตัว และมีการแข่งขันสูง ต่างก็งัดโปรโมชั่นของตัวเองออกมา เพื่อดึงดูดลูกค้า กวาดยอดขายให้ได้มากที่สุดก่อนจบสิ้นปี

thumbnail CM 2

สำหรับซีอาร์ซี ไทวัสดุ ในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส และปีใหม่นี้ จะเน้นตอกย้ำความเป็นผู้นำ รายแรกและรายเดียวในเมืองไทย ที่เป็นผู้นำเข้าต้นคริสต์มาสจริง (Fresh-Cut X’ Mas Tree) สายพันธุ์ Balsam Fir Plants ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ปลูกในเมือง Lunenburg County รัฐ Nova Scotia ประเทศแคนาดา ซึ่งนับเป็นปีที่ 3 แล้วที่นำเข้าต้นคริสต์มาสจริง จากประเทศแคนาดา มาจำหน่ายที่บ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ และพบว่าได้รับการตอบรับที่ดีต่อเนื่อง

ในส่วนของปีนี้ พบว่า มียอดออเดอร์เฉพาะต้นคริสต์มาสจริงเพิ่มอีกกว่า 25% เพื่อจำหน่ายในทุกช่องทางทั้ง ออนไลน์และออฟไลน์ โดยต้นคริสต์มาสจริงในปีนี้ มีให้ลูกค้าได้เลือกตามขนาดพื้นที่ในการจัดวาง 3 ขนาด ได้แก่ ไซส์ M / L / XL มีขนาดความสูงตั้งแต่ 183 – 280 ซม. เริ่มต้นไซร์ M ราคา 4,990 ไซร์ L ราคา 5,990 และ ไซร์ XL ราคา 6,990 บาท

MGL6836 resize

นอกจากตัวต้นคริสต์มาสจริงแล้ว บ้านแอนด์บียอนด์ และ ไทวัสดุ ก็ยังมีต้นคริสต์มาสเทียมจำหน่ายด้วยเช่นเดียวกัน แต่เราเน้นแนะนำลูกค้าให้ใช้ต้นคริสต์มาสจริงในการประดับตกแต่งมากกว่า นอกจากนี้ยังมีสินค้าสำหรับประดับตกแต่งต้นคริสต์มาส ตกแต่งบ้านช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง สินค้าของฝาก ของขวัญต่างๆ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้าทันที เมื่อลูกค้ามีการใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด

ขณะเดียวกัน ในทุกๆปี ของการจำหน่ายต้นคริสต์มาสจริงนี้ บ้านแอนด์บียอนด์ และ ไทวัสดุ ยังคงจัดกิจกรรมตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาส โดยทุกๆ การจำหน่ายต้น คริสต์มาสจริง ทางไทวัสดุ และ บ้านแอนด์บียอนด์ จะร่วมสมทบทุนบริจาคต้นละ 50 บาท ให้แก่น้องๆ ผู้พิการทางสายตา มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ รวมถึงการมอบต้นคริสต์มาสจริง ให้น้องๆ ผู้พิการทางสายตามีโอกาสได้รับประสบการณ์พิเศษจากกลิ่นหอมของต้นคริสต์มาสจริงนี้ด้วยเช่นกัน

MGL7012 resize

Avatar photo