Sme

แม็คโครชวน ‘กินกุ้งไทย’ เจาะร้านอาหาร ช่วยเกษตรกร

แม็คโครผนึกกรมการค้าภายใน ช่วยเหลือเกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้งก้ามกรา ชวนกินกุ้งไทย เน้นไซส์ใหญ่ไร้ฟอร์มาลีน หลังลงนามรับซื้อ 15 ตัน ลงพื้นที่ติวเข้มพัฒนาคุณภาพ แนะจัดระบบซัพพลายเชน เจาะตลาดร้านอาหาร พร้อมอัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย 100 สาขาทั่วไทย

นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม็คโครได้ลงนามรับซื้อกุ้งก้ามกรามกับผู้แทนสมาชิกของสมาคมผู้เพาะสัตว์น้ำไทยในพื้นที่ภาคกลาง 4 จังหวัด ได้แก่ ราชบุรี นครปฐม กาญจนบุรี สุพรรณบุรี ภายใต้สัญญาข้อตกลงมาตรฐานของกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จำนวน 15 ตัน

กุ้งก้ามกรามย่าง resize

ทั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของแม็คโคร ที่เน้นให้ความสำคัญกับการคัดสรรอาหารที่มีคุณภาพและความปลอดภัยตามมาตรฐานสากล เพื่อตอบสนองผู้ประกอบการธุรกิจอาหาร ลูกค้าสมาชิก และผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพมาตลอด 30 ปี รวมทั้งให้การสนับสนุนผลผลิตของเกษตรกรไทยอย่างต่อเนื่อง

นอกจากการรับซื้อกุ้งแล้ว แม็คโครยังได้ให้คำแนะนำเกษตรกร ทั้งด้านการตลาด ซัพพลายเชน การเน้นคุณภาพปลอดภัยไร้ฟอร์มาลีน และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายจนถึงสิ้นปี เพื่อให้คนไทยได้บริโภคกุ้งใหญ่คุณภาพดี ซึ่งจะวางขายใน 100 สาขาทั่วประเทศ

ชวนกินกุ้งไทย resize

พร้อมกันนี้ ยังทำงานร่วมกับเกษตรกร โดยเน้นการคัดสรรความสมบูรณ์ของกุ้ง เนื้อแน่น ขนาด 8-10 ตัวต่อกิโลกรัม ซึ่งเป็นที่ต้องการของกลุ่มร้านอาหาร การพัฒนาระบบซัพพลายเชนหรือการขนส่งสินค้าให้คงความสด สะอาด ต้องผ่านกระบวนการตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยที่ศูนย์กระจายสินค้า และทำโปรโมชั่นในราคา 399 บาท เพื่อให้คนไทยได้รับประทานกุ้งคุณภาพดี คุ้มราคาและปลอดภัย

Avatar photo