Entertainment

เพจดังปล่อยเบาะแส พระเอกผิวเข้ม ความรักสั่นคลอน แฟนสาวทนไม่ไหว อันฟอลไอจี!?

หลังจากเพจดังอย่าง ปล่อย โป๊ะ ได้ออกมาโพสต์เปิดประเด็นชวนขาเผือกเมาท์เรื่องรักๆ เลิกๆ ของคู่พระเอกผิวสี  โดยระบุข้อความสั้นๆ เอาไว้ว่า “เลิกไม่เลิก สรุปยังไง พระเอกผิวสี”, ได้ข่าวมา ว่าแฟนนางงอล!!!! จนทำเอาลูกเพจขาเผือกออกมาคอมเมนท์โดยใช้ทักษะนักสืบโซเชียลวิเคราะห์กันรัวๆ ว่าเป็นคู่ไหนกัน!?

2 อักษรย่อดาราพระเอกผิวสี 6

ล่าสุด (6 ธ.ค.) เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาปล่อยเบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับพระเอกผิวเข้มเลิกแฟนรายนี้ ที่อ่านจบแล้วหลายคนก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า โจทย์นี้ง่ายมาก!

5 อักษรย่อดาราพระเอกผิวเข้มรักสั่นคลอน 5

“ว่ากันด้วยเรื่องผัวคนที่ 189 ของกู.. พระเอกผิวเข้มรายนี้ ตั้งแต่เข้าวงการมา กูไม่เคยเห็นเปิดตัวชะนีคนไหนเป็นแฟนเต็มตัวสักที คงเป็นเพราะพ่อยังสนุกกับการเหล่พริตตี้ อ้อยสาวไปวันๆ มั้ง

-พระเอกคนนี้เคยคบกับนางร้ายคนหนึ่งแบบหลบๆ ซ่อนๆ จนผู้หญิงทนไม่ไหวแหละ เลยแบบ..กูมูฟออนดีกว่าอยู่กับคนไม่ให้เกียรติ

-ไม่นานมานี้เหมือนจะมีข่าวว่าพ่อซุ่มคบกับสาวสวย ดีกรีระดับคุณหมอ แต่พ่อก็ยังคงคอนเซ็บไม่ขอเปิดตัว อ้างว่า มันเรื่องส่วนตัวจ๊ะคนดี

-ก็นึกว่าความหลบๆ ซ่อนๆ ของพ่อกับคุณหมอจะไปกันด้วยดี เพราะคบคนระดับนี้ พ่อน่าจะหยุด.. แต่อย่างว่าเสือก็คือเสือ ความโสดคือนิพพานสำหรับพ่อ

-ล่าสุดดูเหมือนความรักของพ่อกับหมอสาว จะสั่นคลอนระริกๆ เพราะดูเหมือนคุณหมอคนสวยคงทนไม่ไหว อันฟอลไอจีพ่อพระเอกไปเรียบร้อยแล้วจ้ะ
-ขอแสดงความยินดีกับกู ที่อาจจะได้ผัวอีกคนกลับคืนสู่อ้อมอกแบนๆ

-แต่ก็เสียดายความรักของพ่อ ถ้าหยุดความกะล่อน เจ้าชู้ไม่ได้ พ่อก็ไม่ต้องจีบใครเลยดีกว่า เพราะการเปิดตัวแฟน เป็นการให้เกียรติอย่างหนึ่งที่ผู้หญิงต้องการ..แค่นั้นเอง

ปล.พิมรักพ่อนะคะ แผล่บๆ”

5 อักษรย่อดาราพระเอกผิวเข้มรักสั่นคลอน 4 5 อักษรย่อดาราพระเอกผิวเข้มรักสั่นคลอน 3 5 อักษรย่อดาราพระเอกผิวเข้มรักสั่นคลอน 2

Avatar photo