Entertainment

ชาวเน็ตเดือด! นักแสดงวัยรุ่น คุยเล่นกับเพื่อน คล้ายเหยียด ปอย ตรีชฎา สนุกปาก

กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อนักแสดงหนุ่ม “เบส-เอกวัฒน์ นิรัตน์วรปัญญา” หนึ่งในนักแสดงจากภาพยนตร์ The Cave นางนอน ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเป็นภาพคู่กับนักแสดงสาวชื่อดัง “ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์” พร้อมแคปชั่นว่า “มาให้กำลังใจคุณนักข่าวหรือยังครับ @Thecavenangnon #thecaveนางนอน”

4 ปอยโดนเหยียด 10

หลังจากนั้น ก็ได้มีเพื่อนของ หนุ่มเบส เข้ามาคอมเมนท์โต้ตอบกับนักแสดงหนุ่มในภาพดังกล่าว ซึ่งทำเอาชาวเน็ตหลายคนที่ได้เห็นเกิดความไม่พอใจ มองว่าคอมเมนท์ของ หนุ่มเบสและเพื่อน มีลักษณะคล้ายเป็นการเหยียดเพศ สาวปอย กระทั่งต่อมาโพสต์และคอมเมนท์ดังกล่าวก็ได้ถูกลบออกไป แต่ก็มีชาวเน็ตมือดีสามารถแคปภาพไว้ได้ทัน

4 ปอยโดนเหยียด 9

 

4 ปอยโดนเหยียด 7 4 ปอยโดนเหยียด 6

อย่างไรก็ตาม หนุ่มเบส ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ สาวปอย แล้ว โดยระบุว่า “ใครที่เห็นผมเป็นเพื่อนหรือมองผมไม่ใช่เพื่อน ถ้ายังเห็นผมเป็นเพื่อน ผมรบกวนจะพิมพ์อะไรในฟซบุ๊กส่วนตัวผม คิดดูก่อนว่าสมควรไหมที่จะพิมพ์มันลงมา เพราะตอนนี้ปัญหาไม่ได้ตกที่คุณแต่คือผม จะมองผมไม่ดีมองผมยังไงผมแล้วแต่พวกคุณ ผมห้ามความคิดพวกคุณไม่ได้อยู่แล้ว และผมกล้าพูดผมไม่ได้เหยียดอะไรพี่ปอยเพราะเขาคือคนที่สอนผมหลายๆ อย่างซึ่งพวกคุณไม่รู้หรอกครับว่าเขาดีกับผมแค่ไหน ผมขอโทษด้วยครับพี่ปอย” แต่โพสต์ดังกล่าวก็ถูกลบไปจากไทม์ไลน์ของ หนุ่มเบส แล้วเรียบร้อย

4 ปอยโดนเหยียด 8

4 ปอยโดนเหยียด 5

4 ปอยโดนเหยียด 3

4 ปอยโดนเหยียด 4

4 ปอยโดนเหยียด 2

Avatar photo