Entertainment

สมาชิก EXO คนไหนมีรายได้สูงสุดและน้อยสุดในวง?!

EXO เป็นแขกรับเชิญในตอนล่าสุดของรายการ “Radio Star” พวกเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างรายได้ของสมาชิกแต่ละคน

รายการ Radio Star ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทางช่อง MBC พิธีกล่าวว่าซูโฮและแบคฮยอนเป็นสมาชิกที่มีรายได้สูงสุดใน EXO

ซูโฮตอบกลับด้วยอารมณ์ขันว่า “เรามักจะพูดกันเป็นประจำว่า “นายมีรายได้มากกว่าฉันอีก” เป็นเพราะว่าคนที่มีรายได้มากที่สุดจะต้องเป็นคนจ่ายค่าอาหาร ดังนั้นเมมเบอร์เลยพากันพูดว่า “พี่ซูโฮ ผมได้ยินว่าพี่กำลังแสดงละครเวทีใช่ไหม มื้อนี้เลี้ยงพวกเราด้วยนะ” และผมตอบเขากลับว่า “แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้นายได้ทำกิจกรรมเดี่ยวนี่” เขาตอบผมว่า ‘โอ้ งานนั้นผมทำฟรีนะ’”

ซูโฮ หัวหน้าวง EXO กล่าวต่อว่า “แต่อัลบั้มเดี่ยวของแบคฮยอนขายได้กว่า 500,000 ชุดเลยครับ”

batch 1 20 batch 2 22

คิมกูระถามซูโฮว่าได้รับรายได้พิเศษอะไรบ้าง หลังจากสมาชิกพูดคุยเกี่ยวกับการปรากฏตัวของเขาในละครเวที “ผมเล่นละครเวที หนัง และอื่น ๆ อีกหลายอย่างครับ” ไคพูดขึ้นมาว่า “เล่นละครเวทีรายได้ดีครับ”

คิมกูราถามว่าใครใน EXO หารายได้น้อยที่สุด ทั้งไคและชานยอลตอบตัวเอง ชานยอลกล่าวว่า “ตามจริงแล้วมันไม่ใช่ว่าสมาชิกคนหนึ่งจะได้รับน้อยกว่าสมาชิกคนอื่น ๆ หรือสมาชิกรายหนึ่งจะมีรายได้สูงกว่า แต่สมาชิกบางคนออกอัลบั้มเดี่ยวอะไรทำนองนั้นครับ”

เมื่อถามว่าไคว่าทำไมเขาถึงเลือกตัวเองในฐานะสมาชิกที่มีรายได้ต่ำที่สุดไคอธิบายว่า “ผมไม่ได้ทำกิจกรรมเดี่ยวเท่าไหร่ครับ”

ชานยอลกล่าวเสริมว่า เขานำเงินไปลงทุนเป็นจำนวนมาก “จริง ๆ แล้วผมกลายเป็นเจ้าของอาคารเมื่อประมาณสองเดือนที่แล้ว นั่นทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นครับ”

batch 3 20 batch 4 12

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo