Entertainment

นาย ณภัทร งงข่าวถูกถอดออกจากละคร เกมปรารถนา เพราะ แมท ภีรนีย์ เป็นสาเหตุ?

หลังจากเคาะลงตัวแล้วว่าคู่พระ-นาง ในละครแนวโรแมนติกดราม่า เกมปรารถนา คือนางเอกหน้าหวาน ณิชา – ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ประกบคู่กับพระเอกหน้าตี๋ อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการพลิกจากโผเดิมที่วางตัวไว้ว่าน่าจะเป็นพระเอกดาวรุ่ง นาย – ณภัทร เสียงสมบุญ กับนางเอกสาวสุดมั่น แมท – ภีรนีย์ คงไทย ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่าฝ่ายหญิงถูกถอดชื่อออกเพราะข่าวดราม่าส่วนตัว จนทำเอาหลายคนมองว่าเรื่องของนางเอกรุ่นพี่กระทบกับพระเอกหนุ่มจนทำให้โดนถอดชื่อออกจากละครด้วยเช่นกันหรือเปล่า

7 นายณภัทร 3

ล่าสุด (3 ธ.ค.) นาย ณภัทร ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่า  “จริงๆ ผมก็ติดตามข่าวอยู่นะ และเหมือนไม่ได้มีการคอนเฟิร์มตั้งแต่แรกแล้ว ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่เห็นชอบเลย ถามว่าผมได้รับติดต่อให้เล่นเรื่อง เกมปรารถนาไหม คือผมมีเรื่องที่เล่นกับใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แค่เรื่องเดียว คือ สร้อยสะบันงา แต่ผมเดาว่าเขาอาจจะแค่วางตัวไว้คร่าวๆ ผมก็เห็นพร้อมกับทุกคนแหละตอนที่มีภาพออกมา ผมยังตกใจอยู่เลย เพราะยังไม่มีการคอนเฟิร์มอะไรทั้งสิ้น”

เมื่อถามว่าไม่ได้ยุบโปรเจกต์เพราะข่าว แมท ภีรนีย์ ถูกถอนตัวใช่ไหม หนุ่มนาย เผยว่า “ผมว่าไม่น่านะ น่าจะเป็นผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ตัดสิน คือตอนนี้ผมเพิ่งถ่ายเรื่องหนึ่งเสร็จ และก็รับต่ออีกเรื่องเลย ก็ถ่าย 7 วันรวดเลย ส่วนเรื่องเกมปรารถนา บางอย่างอาจจะเป็นเรื่องคิวด้วย ผมก็ไม่แน่ใจ แต่ก็อยู่ที่ผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ส่วนจะเป็นเพราะอะไรผมก็ไม่ทราบไม่เหมือนกันเพราะผมทราบแค่เรื่อง “สร้อยสะบันงา” และ “ทีใครทีมันส์”

7 นายณภัทร 6

2 แมทและครอบครัวสงกรานต์ 5
7 นายณภัทร 5

1 แมทงดตอบสื่อ 2
7 นายณภัทร 4

ขอบคุณ nineentertain

Avatar photo