Horoscope

‘หมอช้าง’ เปิดดวงชะตา 12 ราศีโค้งสุดท้ายของปี ใครปังสุดเช็คด่วน!!

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา เปิดคำทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศีประจำเดือนธันวาคม ดังนี้

หมอช้าง8562

ราศีมังกร ช่วงวันที่ 15 มกราคม– 12 กุมภาพันธ์

การเงิน สิ่งที่ต้องระวัง!ในช่วงธันวาคมนี้ คือ รายจ่าย มีเกณฑ์เสียเงินหลายอย่างจ่อคิวรอ อีกทั้งยังมีโอกาสถูกลักขโมย ทรัพย์สินของมีค่าตกหล่นสูญหายแบบไม่รู้ตัว ช่วงนี้คงต้องระวังกระเป๋าเงิน ทรัพย์สินต่างๆและเอกสารสำคัญกันให้ดีๆ สำหรับเกณฑ์รายได้ยังมีเข้ามาปกติ เพียงแต่รายได้ใหม่ๆยังไม่โดดเด่นคึกคัก รายได้ส่วนใหญ่ในช่วงนี้จะมาจากการทำงานและน้ำพักน้ำแรงมากกว่า

การงาน อยู่ในช่วงที่การงานค่อนข้างเครียด บางคนจะมีเรื่องต้องตัดสินใจ บางคนคิดเปลี่ยนงาน แต่จังหวะดวงนั้นสามารถทำได้ เพียงแต่ต้องใช้เวลาในการปรับตัวเรียนรู้สิ่งใหม่ๆกันเยอะหน่อย แต่ช่วงธันวาคมนี้เหมาะกับการเดินทางอย่างมาก เพราะการเดินทางสามารถช่วยลดความวุ่นวายให้น้อยลงได้ และถ้าไม่มีแผนเดินทางต้องพยายามทำตัวเป็นเบื้องหลังไว้ เพราะการออกหน้ามากเกินไปจะทำให้เกิดปัญหาขัดแย้งและความเข้าใจผิดตามมาได้

ความรัก ดวงความรักส่งผลที่ดีมากกับคนที่มีปัญหาหรือมีความขัดแย้งกันมาก่อนหน้านี้ ดวงดาวจะช่วยให้มีโอกาสได้กลับมาคืนดีกัน สำหรับคนโสดที่ตั้งใจจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ โอกาสที่ดีของความรักจะมาพร้อมกับการเดินทาง ลองสังเกตุดูระหว่างเดินทางอาจจะได้เจอคนที่ถูกสเป๊กถูกใจก็ได้

ราศีกุมภ์ ช่วง วันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

การเงิน เกณฑ์ดวงดี มีโชคลาภ มีโอกาสได้เงินเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน สำหรับคนที่วางแผนตั้งใจไปขอสินเชื่อ ขอเครดิต กู้ยืม เจรจาต่อรองฯ มีโอกาสได้รับคำตอบที่ดีกลับมา รายได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี และสามารถหมุนเวียนเงินใช้จ่ายได้ดีไปตลอดทั้งเดือน ถือว่าการเงินในช่วงธันวาคมนี้อยู่ในช่วงจังหวะที่ดีอย่างมากต่อราศีกุมภ์

การงาน จังหวะดวงการงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี โดยเฉพาะคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ คนที่มีการลงทุนจะมีลูกน้องบริวารเพิ่มขึ้น ธุรกิจดำเนินไปได้อย่างราบรื่นลงตัว หรือถ้าจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆก็จะประสบความสำเร็จ แต่อาจจะต้องเหนื่อยมากขึ้นเป็นเงาตามตัว เชื่อว่าเหนื่อยแล้วดีต่ออนาคตการทำงานแน่นอน

ความรัก ต้องเตือน! เพราะช่วงนี้การงานจะเป็นตัวแปรสำคัญ บางคนยุ่งวุ่นวายกับภาระความรับผิดชอบจนไม่มีเวลาให้กับความรักมากนัก แนะนำให้ชวนคนรักไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง เพื่อช่วยให้ปัญหาความสัมพันธ์ให้ลดน้อยลง สำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่เหมาะกับการเริ่มต้นใหม่ๆ

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มีนาคม – 13 เมษายน

การเงิน เกณฑ์ดวงรายได้ถือว่าดี มีโอกาสในการหาเงินหารายได้เข้ามามากขึ้น งานพิเศษ อาชีพเสริมจะทำให้หมุนเงินได้ดีขึ้น แต่รายจ่ายนั้นมีเกณฑ์เสียเงินกับภาระในบ้านค่อนข้างเยอะ ทั้งรายจ่ายของญาติพี่น้อง ข้าวของในบ้านชำรุดเสียหายฯ ดังนั้นต้องวางแผนให้ดีๆและลดการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยให้น้อยลงด้วย

การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงในดวงชะตา คนที่เป็นเจ้าของร้านหรือคนที่วางแผนเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆจะประสบความสำเร็จ สำหรับมนุษย์เงินเดือนมีเรื่องเดียวที่ต้องเตือน!คือ การเปลี่ยนแปลงแบบสายฟ้าแลบ ยุบควบรวมกิจการ ยุบแผนก ลักษณะนี้จะเกิดขึ้นแบบปุบปับกะทันหันและส่งผลให้เกิดความวุ่นวายอย่างมาก แต่เมื่อผ่านช่วงธันวาคมนี้ไปแล้ว ปีหน้าดวงจะค่อยๆดีขึ้นแน่นอน

ความรัก เกณฑ์ดวงความรักอยู่ในจุดที่มีความสุข คนที่มีคู่มีแฟนจะมีเวลาร่วมกันมากขึ้น ยิ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึงนี้ ยิ่งจะมีความสุขมากขึ้น เพราะได้ฉลองปีใหม่ด้วยกัน แนะนำให้หาโอกาสไปทำบุญด้วยกันเพื่อเสริมดวงความรักให้ดีมากขึ้น สำหรับดวงคนโสดมีโอกาสได้เจอกันเบบไม่คาดฝัน ปุบปับรับโชคแบบไม่ทันตั้งตัว

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม

การเงิน จังหวะดวงการเงินยังคงต้องแบกรายจ่ายจิปาถะไปตลอดทั้งเดือน มีรายจ่ายหลายทางเข้ามาส่งท้ายปี ทั้งรายจ่ายจร รวมถึงรายจ่ายเกี่ยวกับการซ่อมรถ ซ่อมบ้านด้วย การเสียเงินในช่วงธันวาคมนี้จะเกี่ยวกับสิ่งรอบตัวทั้งสิ้น แต่ถือว่าดวงยังพอไปได้ เพราะเกณฑ์รายได้ยังพอมีเข้ามา มีรายได้พิเศษเข้ามาช่วยให้หมุนเวียนได้ทันกำหนดเวลา

การงาน มีดวงของความเจริญก้าวหน้าเข้ามาส่งท้ายปี โดยเฉพาะกลางเดือนไปแล้วจะมีโอกาสที่ดีเข้ามามากขึ้น มีผู้ใหญ่เจ้านายคอยช่วยเหลือสนับสนุน ยิ่งถ้าใครทำงานด้านต่างประเทศ หรือต้องติดต่องานทางไกลจะยิ่งส่งผลที่ดีอย่างมาก รวมถึงคนที่กำลังวางแผนจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือเริ่มทำธุรกิจของตัวเอง ซึ่งสามารถดำเนินการลงมือทำได้เลยตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป ถือว่าป็นช่วงที่ดวงดาวฟ้าเปิด ซึ่งจะส่งผลให้ได้รับข่าวดีและทำให้ปัญหาอุปสรรคลดน้อยลง

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ดวงดาวส่งเสริมให้คนโสดมีโอกาสได้เจอเนื้อคู่ระหว่างการเดินทางไกล มีลุ้น!ได้สละโสด เจอคนที่ถูกสเป๊กถูกใจและสามารถเรียนรู้กันไปได้ดี สำหรับดวงของคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ยังอยู่ในจังหวะที่ดี ยังรักกันหวานชื่นและพร้อมจูงมือกันไปด้วยความรักความเข้าใจที่ดีอย่างต่อเนื่อง

ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

การเงิน ต้องเตือน!ใกล้เทศกาลแบบนี้ต้องระวัง! เรื่องเงินทองกันให้ดี การเงินในช่วงธันวาคมนี้ค่อนข้างชุลมุนวุ่นวายทั้งรายรับ-รายจ่าย แถมยังมีเกณฑ์ถูกหลอกถูกโกง หรือข้าวของตกหล่นสูญหาย ถูกลักขโมยเข้ามาอีกด้วย ดังนั้นต้องมีความรอบคอบในการใช้จ่ายเงินทองให้มากขึ้นเป็นเท่าตัว

การงาน จังหวะดวงค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยส่งท้ายปี มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งหน้าที่ไปทำสิ่งใหม่ๆ หรือบางคนได้เปลี่ยนหัวหน้า ในองค์กรจะปรับเปลี่ยนนโยบายใหม่ ซึ่งล้วนส่งผลกระทบต่อราศีพฤษภอย่างมาก ที่สำคัญต้องเตือน!ในเรื่องของอารมณ์และจิตใจของตัวเองให้ดีๆ พยายามใจเย็นให้มากขึ้นและการพึ่งพาตนเองให้มากที่สุด พยามยามอย่าไปฝากความหวังกับใครหรือขอความช่วยเหลือจากคนอื่นจนเกินไป

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่เพิ่งพ้นเคราะห์ คู่รักที่มีปัญหากันมาก่อนหน้านี้จะมีโอกาสได้กลับมาเคลียร์ใจกัน กลับมาคืนดีกันได้ ซึ่งช่วงปลายเดือนน่าจะเป็นช่วงที่ดวงดาวส่งผลที่ดีต่อความรัก สำหรับคนโสด ธันวาคมนี้มีลุ้น! ที่จะมีคนเข้ามาพูดคุยทำความรู้จักด้วย แต่ยังไม่มีความชัดเจนในความสัมพันธ์ แนะนำให้สานต่อกันในลักษณะของความเป็นเพื่อนกันไปก่อน น่าจะเหมาะกับบรรยากาศส่งท้ายปีแบบนี้

ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม

การเงิน เกณฑ์รายได้อยู่ในจุดที่ดี มีทั้งการเงินและโชคลาภเล็กๆน้อยๆเข้ามา ยิ่งในด้านรายได้พิเศษจะมีความคึกคักอย่างมาก แต่ก็มีโอกาสหมดเงินไปกับคนรอบข้าง เช่น คนรัก คู่ครอง ญาติพี่น้องฯ ดังนั้นธันวาคมนี้ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดีๆยิ่งช่วงเทศกาลด้วยแล้ว การใช้จ่ายแบบปุบปับจะเกิดขึ้นได้แทบทุกวัน

การงาน จังหวะการงานในช่วงธันวาคมนี้อาจต้องดูแลหลายหน้าที่มากขึ้น มีหลายเรื่องที่ต้องบริหารจัดการพร้อมกัน ดังนั้นความผิดพลาดสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา คงต้องมีสติกับการงานให้มากขึ้น และต้องอดทนต่อความเหน็ดเหนื่อยที่จะตามมาด้วย แต่ทั้งหมดนี้จะส่งผลที่ดีต่อการงานในอนาคตแน่นอน มีโอกาสจะได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง ได้รับการโปรโมทเลื่อนขั้นและเกิดสิ่งดีๆในปีหน้าฟ้าใหม่มากขึ้นแน่นอน

ความรัก ต้องเตือน! คนที่มีความลับปกปิดซ่อนเร้นอยู่ เพราะตามดวงแล้วจะเกิดมีความวุ่นวายรถไฟชนกัน คงต้องเลือกคบหากันไปทีละคนดีกว่า ส่วนคนมีคู่มีแฟนแล้ว ควรหาโอกาสเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากขึ้น และธันวาคมนี้คนโสดจะมีโอกาสได้เจอคู่ที่เป็นต่างชาติหรือคนที่มีอายุ มีวัยที่แตกต่างกันเข้ามาพูดคุยทำความรู้จักด้วย

ราศีกรกฎ ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

การเงิน ต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ด้วยดวงโชคลาภที่โดดเด่น จังหวะดวงในธันวาคมนี้การเงินจะมีโชคลาภเข้ามาเป็นกำลังใจ แต่การเงินค่อนข้างจะมีอุปสรรคปัญหาการเงินค่อนข้างเยอะ ทั้งรายได้ที่อาจจะได้รับไม่เต็มจำนวน เกิดความล่าช้า หรือมีปัญหาเรื่องสัญญา เรื่องรายได้เข้ามาให้วุ่นวาย ดังนั้นคงต้องวางแผนการเงินให้ดีๆ

การงาน จังหวะดวงการงานค่อนข้างวุ่นวาย มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ๆได้รับผิดชอบสิ่งใหม่ๆที่ไม่ถนัดคุ้นเคย ถึงแม้งานนั้นจะมีหลายอย่างไม่เป็นดั่งใจ มีอุปสรรคปัญหาต่างๆนานาเกิดขึ้นก็ตาม แต่นั่นถือว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่จะนำไปสู่ความก้าวหน้าในช่วงปีต่อไปที่จะมาถึง เพียงแต่ธันวาคมนี้ต้องระวัง!ในเรื่องเรื่องศัตรูคู่แข่ง พยายามอย่าออกหน้าแสดงตัวจนเกินไปจะดีที่สุด

ความรัก กระแสของความสุขกำลังจะเริ่มเข้ามาแล้ว ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนธันวาคมเป็นต้นไป ดวงดาวจะส่งที่ดีมาก คู่รักที่มีปัญหากันมาก่อนหน้านี้จะมีโอกาสได้กลับมาปรับความเข้าใจกัน และสามารถคืนดีกันได้ สำหรับคนโสด ธันวาคมนี้มีลุ้น! ถือว่า เป็นโค้งสุดท้ายของปีนี้แล้วที่จะได้สละโสดแล้ว

ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ ช่วงวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

การเงิน เกณฑ์ดวงการเงินกำลังจะมีโชคลาภเล็กๆน้อยๆเข้ามาให้ลุ้น แต่ไม่ถึงขั้นถูกหวยรวยหุ้นจนร่ำรวย สำหรับรายจ่ายในช่วงธันวาคมนี้มีเกณฑ์จ่ายเกี่ยวกับเรื่องหยุมหยุมเล็กๆน้อยๆ อาจจะดูไม่เยอะ แต่เมื่อรวมๆยอดแล้ว ถือว่าเป็นจำนวนเงินมากพอสมควร ดังนั้นช่วงนี้ต้องระแวดระวัง!การใช้จ่ายให้ดี ควรมีสติทุกครั้งที่จะหยิบเงินออกมาใช้จ่าย

การงาน จังหวะดวงเริ่มส่งผลในทางที่ดีมากขึ้น มีโอกาสได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ มีเพื่อนมีคนรู้จักมาชวนไปทำงานหรือร่วมลงทุนบางอย่าง ธันวาคมนี้อาจจะต้องเหนื่อยมากขึ้น มีความวุ่นวายมากขึ้น ยิ่งถ้าใครที่เป็นเจ้าของกิจการที่มีลูกน้องบริวาร ลักษณะนี้จะค่อนข้างมีปัญหาเข้ามากวนใจเยอะ เช่น ลูกน้องลาออกไปหรือหรือไม่ได้มาช่วยงานของเราเต็มที่ ซึ่งทำให้ราศีสิงห์ต้องทำงานด้วยตัวเองทุกอย่าง คงต้องอดทนหน่อยแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

ความรัก ดวงดาวส่งผลที่ดีต่อคนโสด ธันวาคมนี้มีโอกาสได้พบเจอคนที่ใช่ มีคนเข้ามาพูดคุยทำความรู้จักด้วย แนะนำให้ศึกษาดูใจกันไปในฐานะเพื่อนไปก่อนแล้วใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ยังประคับประคองดูแลความสัมพันธ์ต่อกันได้เป็นอย่างดี แต่ในบางช่วงยังมีโอกาสขัดแย้งกันบ้าง แต่ไม่ร้ายแรงถึงขั้นเลิกลากันแน่นอน

ราศีกันย์ ช่วงวันที่ 17 กันยายน – 17 ตุลาคม

การเงิน จังหวะการเงินเริ่มดีขึ้นแล้ว มีเกณฑ์ที่การเงินจะพัฒนาไปในทางบวกมากขึ้น ดวงรายได้ในช่วงธันวาคมนี้จะมีเข้ามาเพิ่มเติมมากขึ้น โดยเฉพาะรายได้ในอาชีพเสริม รายได้พิเศษค่อนข้างคึกคักเป็นพิเศษ รวมถึงคนที่ทำธุรกิจ มีร้านของตัวเองจะมีลูกค้าใหม่ๆเข้ามามากขึ้น ซึ่งจะนำรายได้ที่ดีเพิ่มเติมเข้ามามากขึ้นด้วย สำหรับดวงโชคลาภยังไม่โดดเด่นเท่าไหร่ พยายามอย่าเสี่ยงจนเกินกำลังตัวเอง

การงาน ส่งท้ายปี 62 ด้วยการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในหน้าที่การงาน ธันวาคมนี้ต้องระวัง!ปัญหาที่มาจากการเจรจาติดต่อ มีโอกาสเกิดความเข้าใจผิดกับคนรอบข้างบ่อยครั้งในช่วงเดือนนี้ บางคนยังมีโอกาสได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงภายในหน่วยงานของตัวเอง บางคนถึงขั้นต้องเปลี่ยนเจ้านาย เปลี่ยนหัวหน้า มีความวุ่นวายเกิดขึ้นเต็มไปหมด ดังนั้นจึงขอให้อดทนกับการงานให้มากเป็นพิเศษ เชื่อว่าเมื่อผ่านพ้นปีนี้ไปแล้ว อุปสรรคปัญหาต่างๆจะค่อยๆลดน้อยลง

ความรัก เกณฑ์ดวงความรักยังดำเนินไปได้เรื่อยๆ ถึงแม้ดวงความรักยังไม่ถึงขั้นโดดเด่นมากนัก แต่คนที่มีคู่มีแฟนแล้วก็ยังคงดูแลกันและคบหากันไปได้ดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับคนโสด ดวงความรักยังไม่ชัดเจน ถึงจะมีใครเข้ามาก็คงสถานะเป็นเพื่อนกันไปก่อนแล้วค่อยพัฒนาความสัมพันธ์กันต่อไป

ราศีตุลย์ ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

การเงิน จังหวะดวงเริ่มมีข่าวดีทางการเงินเข้ามาแล้ว ธันวาคมนี้งานที่ต้องอาศัยการเจรจากับคนไกลๆ หรือลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด ต่างประเทศจะทำให้การเงินดีขึ้น แต่ในดวงยังไม่มีโชคลาภใดๆเข้ามา ดังนั้นใครที่ชอบความเสี่ยงโชคคงต้องงดละเลิกไปก่อนดีกว่า เพราะรายได้ในช่วงนี้จะมาจากการทำงานมากกว่าการเสี่ยงทั้งหลาย

การงาน มีเกณฑ์ได้พบกับเรื่องราวดีๆในการทำงานมากขึ้น ปัญหาอุปสรรคที่เคยเกิดขึ้นจะลดน้อยลง จังหวะดวงการงานมีโอกาสจะได้เดินทางไกลไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ ซึ่งน่าจะเป็นโอกาสที่จะทำให้ได้โชคลาภข่าวดีกลับมา และการเดินทางยังเป็นตัวช่วยที่ดีที่สามารถลดความวุ่นวายในการทำงานลดน้อยลงไปด้วย

ความรัก จังหวะดวงความรักยังไม่โดดเด่น แต่ดวงดาวจะช่วยให้คู่รักที่เคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ มีโอกาสจะได้กลับมาคืนดีกัน แถมยังมีโอกาสจะได้ไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศด้วยกัน ถือว่าน่าจะเป็นจุดเปลี่ยนแปลงที่ดีของความรัก สำหรับคนโสด ยังไม่เหมาะที่จะมีความรักครั้งใหม่ในช่วงธันวาคมนี้ แนะนำให้รอลุ้นในปีหน้าฟ้าใหม่ดีกว่า

ราศีพิจิก ช่วงวันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

การเงิน มีดวงรายได้ที่โดดเด่น ธันวาคมนี้รายได้พิเศษจัดหนักจัดเต็ม!หลายทาง ทั้งตัวเงินและงานที่ดีที่จะนำเงินทองรายได้ที่ดีเข้ามา แต่ดวงรายจ่ายค่อนข้างจะแน่นเต็มไปหมด รายจ่ายจิปาถะจะเข้ามาแทบทุกวัน ดังนั้นต้องบริหารรายจ่ายกันดีๆรวมถึงหลีกลี่ยงการเสี่ยงดวงไปก่อน ธันวาคมนี้ดวงโชคลาภยังไม่โดดเด่น

การงาน จังหวะดวงการงานกำลังเริ่มดีขึ้น จากเดิมที่มีแต่ความเครียดหรือมีปสรรคปัญหาเข้ามาตลอดเวลา แต่ ธันวาคมนี้จังหวะดวงเริ่มดีขึ้นแล้ว มีผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในการทำงานที่ดีขึ้น ปัญหาต่างๆจะมีทางออกที่ดี มีความคิด มีไอเดียที่ดีใหม่ๆมากขึ้นตามไปด้วย และการงานในช่วงนี้ยังส่งผลดีต่อการเงินให้ดีขึ้นตามไปอีกด้วย

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดี ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นลงตัว คนที่มีคู่มีแฟนแล้วจะมีโอกาสได้ปาร์ตี้พักผ่อนปีใหม่ด้วยกันและสามารถพัฒนาความสัมพันธ์กันไปด้วยความรักความเข้าใจ สำหรับคนโสด มีโอกาสจะได้เรียนรู้ทำความรู้จักกับคนใหม่ๆมากขึ้น แต่อาจจะยังไม่มีความชัดเจนในสถานะความสัมพันธ์ ดังนั้นอย่ารีบร้อนเปิดตัว ค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์กันไปอย่างไม่เร่งรีบ

ราศีธนู ช่วงวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

การเงิน ธนูเป็นราศีที่สามารถหาเงินหารายได้เข้ามาได้ดีตลอดทั้งเดือน ยิ่งถ้าคนที่ชอบในการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง ชอบลุ้นๆ จังหวะดวงในช่วงธันวาคมนี้จังหวะดวงส่งผลที่ดี รวมถึงคนที่วางแผนในการขอเครดิต สินเชื่อ ติดต่อธุรกรรมต่างๆด้วย จังหวะนี้ถือว่าดีและสามารถดำเนินการได้เลย มีข่าวดีกลับมาแน่นอน

การงาน ธันวาคมนี้อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยมากขึ้นกับการทำงาน ทั้งการงานและเรื่องส่วนตัวต่างชุลมุนวุ่นวายกันไปหมด ดังนั้นการงานในช่วงธันวาคมนี้ต้องคงต้องวางแผนให้ดีๆเพื่อป้องกันความผิดพลาดตกหล่น แต่ลักษณะงานที่ต้องเดินทางไกลหรือธุรกิจออนไลน์ อินเตอร์เน็ตเว็ปไซต์จะส่งผลที่ดีอย่างมาก ดังนั้นพยายามตักตวงประโยชน์จากงานลักษณะนี้ให้มากที่สุด

ความรัก ต้องเตือน! กระแสดวงความรักดูเหมือนจะมีเรื่องมือที่ 3 เข้ามาคั่นกลางในเรื่องความรัก มีโอกาสที่รักครั้งเก่ากลับมาใหม่ หรือแอบไปเจอกันจนทำให้แฟนตัวจริงจับได้ ดังนั้นพยายามอย่ามีความลับต่อกันและพูดคุยกันด้วยเหตุผล แนะนำให้ชวนกันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้างน่าจะส่งเสริมความสัมพันธ์และขาเตียงให้แข็งแรงขึ้นได้

ขอบคุณ หมอช้าง, watsons และ Pixabay

Avatar photo