Entertainment

ไอซ์ ศรัณยู เปิดความรู้สึก เคยเกือบตัดสินใจจากโลกนี้ไป หลังโดนตั้งกระทู้เหยียด

แฟนเพลงแห่ส่งกำลังใจ เมื่อนักร้องหนุ่มชื่อดัง ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์แชร์ความรู้สึกให้สังคมได้รู้ หลังเคยเกือบตัดสินใจจากโลกนี้ไป เพราะถูกตั้งกระทู้ถามในเว็บไซต์ชื่อดัง โดยข้อความดังกล่าว เจ้าตัวมองว่าดูเหมือนจะหวังดี เหมือนส่งกำลังใจให้ แต่ก็รับรู้ได้ว่ามีความเหยียด ดูแคลน ประชดอยู่ข้างใน

6 ไอซ์ ศรัณยู 9

“เคยเกือบไม่มี คนชื่อไอซ์ ศรัณยู อยู่บนโลกใบนี้ เพราะข้อความนี้ ข้อความที่เหมือนหวังดี เหมือนส่งกำลังใจ แต่มีความเหยียด ดูแคลน ประชดอยู่ข้างใน  ข้อความนี้ คือที่มาของเพลง #อย่าไปแคร์ ที่เคยเขียนไว้ ความแข็งแรงของสภาพจิตใจ คนทุกคนไม่เท่ากัน ดีใจกับตัวเองที่ผ่าน ช่วงเวลานั้นมาได้”

6 ไอซ์ ศรัณยู 7

นอกจากนี้ หนุ่มไอซ์ ยังทวีตข้อความถึงการก้าวผ่านภาวะกดดันต่างๆ ในชีวิตว่า “วันที่คิดได้หลุดออกจากข้อความนี้ได้ คือมองไปเห็นความรักรอบตัว ครอบครัว เพื่อนฝูง ผู้ให้โอกาสมากมาย ความสำเร็จในชิ้นงานที่หลากหลาย  งานTV งานแสดง งานจ้าง ที่ไม่เคยขาดหาย  รายรับ และ ทรัพย์สิน ที่พออยู่พอกินไปตลอดทั้งชาตินี้ แล้วจะรีบจากไปไหน เพราะคำดูแคลน ของคนที่ไม่เคยรู้จักทำไม”

“ทุกครั้งที่เห็นข่าว คนที่ทนกับความกดดันเหล่านี้ ไม่ได้แล้วเลือกจากไป เราเข้าใจเขาเสมอ คำพูดของคนมันมีพิษร้ายยิ่งกว่ายาพิษ และ อาวุธร้ายแรงทุกชนิดบนโลกใบนี้ คิดสักนิดก่อนพูดก่อนพิมพ์  เป็นกำลังใจให้ทุกชีวิต ที่กำลังต่อสู้เพื่อตัวเอง รักตัวเอง&คนที่รักเราให้มาก ชีวิตมีพรุ่งนี้เสมอ”

6 ไอซ์ ศรัณยู 8
6 ไอซ์ ศรัณยู 6
6 ไอซ์ ศรัณยู 5
6 ไอซ์ ศรัณยู 4
6 ไอซ์ ศรัณยู 3
6 ไอซ์ ศรัณยู 2

Avatar photo