Entertainment

พลิกทุกโผ! เผยแล้วคู่พระ-นาง ‘เกมปรารถนา’ ไร้ทั้งชื่อ แมท ภีรนีย์ และ นาย ณภัทร?

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลืออกมาหนาหูว่า ต้นสังกัดอย่างวิกพระรามสี่ ได้ตัดสินใจปลดนางเอกสาวสุดมั่น แมท – ภีรนีย์ คงไทย จากละครแนวโรแมนติกดราม่า เกมปรารถนา ที่เตรียมประกบคู่กับพระเอกดาวรุ่งรุ่นน้อง นาย – ณภัทร เสียงสมบุญ ก่อนจะเริ่มต้นเปิดกล้องถ่ายทำจริง ๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังกระแสและเรตติ้งของละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว ออกมาไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ จนทำเอาแฟนๆ ต่างลุ้นนางเอกว่าคนไหนที่เหมาะสมกับบทบาทในละครเรื่องนี้มากกว่า

2 แมทนาย 2

และล่าสุด (2 ธ.ค.) สื่อดังอย่าง “ดาราเดลี่” ก็ได้ออกมาคอมเฟิร์มแบบสดๆ ร้อนๆ แล้วว่าคู่พระ-นาง ในละครเรื่อง เกมปรารถนา เคาะลงตัวที่นางเอกหน้าหวาน ณิชา – ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ประกบคู่พระเอกหน้าตี๋ อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นพลิกจากโผเดิมที่ได้วางไว้แบบสุดๆ ไปเลยล่ะ

7 ณิชา 7

batch อาเล็ก เต้ย 02

ทั้งนี้ เท่ากับว่า นาย ณภัทร เตรียมประกบคู่กับ นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลงละครแนวพีเรียดย้อนยุค สร้อยสะบันงา ไม่ใช่ เกมปราถนา ตามข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้าว่า สาวใบเฟิร์น ถูกจับมาเสียบแทน แมท ภีรนีย์ ขณะที่แฟนๆ ของ สาวแมท อาจจะต้องอดใจรออีกนิด ข่าวดีเกี่ยวกับละครเรื่องใหม่ น่าจะมาในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

2 แมทนาย 3

8 ใบเฟิร์นนาย 4

ขอบคุณ ดาราเดลี่

Avatar photo