Entertainment

ครั้งแรก! อีดงอุค​ พูดถึงประเด็นโกงผลโหวตใน​ Produce X 101

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา อีดงอุค เข้าร่วมงานแถลงข่าวและตอบคำถามสำหรับรายการทอล์คโชว์ “Because I Want to Talk” ทางช่อง SBS ที่กำลังจะออกอากาศ

ในงานแถลงข่าว อีดงอุค ถูกถามถึงความคิดเห็นประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการโต้เถียงเรื่องผลโหวตในรายการ Produce X 101 เขากล่าวว่า “ผมจะตอบ [คำถาม] แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ผมควรพูดถึงที่นี่ก็ตาม มีข้อถกเถียงหลายประการและสถานการณ์ที่ไม่ดี แต่ผมไม่สามารถหยุดทำงานได้ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผมแยกตัวเองออกมาจากรายการ ผมยังคงติดต่อกับเด็ก ๆ (เด็กฝึกหัด) ผมได้รับการติดต่อจากพวกเขาเป็นการส่วนตัวและได้พูดคุยแชร์ความคิดของผมให้กับพวกเขา แต่ผมจะไม่พูดถึงรายละเอียด ผมคิดว่ามันน่าเสียดายที่ทุกอย่างกลับกลายมาเป็นเช่นนี้”

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา อีดงอุค​ ทำหน้าที่เป็นพิธีกรหลักในรายการ “Produce X 101” ทางช่อง Mnet ที่กำลังเป็นประเด็นถกเถียงเรื่องโกงผลโหวตในรอบสุดท้าย เมื่อเดือนที่แล้ว มีบุคคล 10 คน ที่เกี่ยวข้องกับรายการ “Produce X 101” รวมถึงผู้อำนวยการสร้างอย่าง อันจุนยอง พีดี และนาย คิม รองประธานบริษัท Starship Entertainment ที่ถูกตั้งข้อหาเพราะสงสัยว่ามีการโกงผลโหวตเกิดขึ้น

รายการ Because I Want to Talk ของ อีดงอุค มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 4 ธันวาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาของเกาหลี โดยมี กงยู เป็นแขกรับเชิญในเทปแรก

batch 1 6 batch 2 6 batch 3 5

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo