Finance

‘บิ๊กตู่ – เสี่ยหนู’ พร้อม! กินข้าวกระชับมิตรพรรคร่วมพรุ่งนี้

“นายกรัฐมนตรี” เล็งแวะทักทายแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลในวงกินข้าวกระชับมิตรพรุ่งนี้ ด้าน “อนุทิน” ยืนยันไปแน่ วอนสื่ออย่าทำให้มีเรื่อง

นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิตัลเศรษฐกิจและสังคม เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเดินทางไปร่วมรับประทานอาหารกับพรรคร่วมรัฐบาล วันพรุ่งนี้ (3 ธ.ค.) เวลา 18.00 น. ที่สโมสรราชพฤกษ์ โดยการนัดครั้งนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาตร์พรรคพลังประชารัฐ เป็นผู้ดำริ และได้มอบหมายให้นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เป็นผู้ประสานงานกับพรรคร่วมรัฐบาล

ประยุทธ์22

“นายกรัฐมนตรีจะแวะไปทักทายพูดคุยกับแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล ในฐานะที่เป็นผู้นำรัฐบาล และได้ทำงานร่วมกันมา เบื้องต้นแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลตอบรับกันหมดแล้ว” นายพุทธิพงษ์ กล่าว

ด้านนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ยืนยันว่า จะเดินทางไปร่วมรับประทานอาหารกับพรรคร่วมรัฐบาล วันพรุ่งนี้ เพราะไม่ได้ติดธุระอะไร และว่า สถานการณ์พรรคร่วมรัฐบาลยังดีอยู่ ไม่มีปัญหาอะไร ขอสื่ออย่าทำให้มีเรื่อง

ยืนยันว่า รัฐมนตรีทุกคนมาทำงาน การพบปะวันพรุ่งนี้จะทำให้การทำงานระหว่างพรรคร่วมดียิ่งขึ้นไปอีก เปรียบเสมือนฮอลล์รสน้ำผึ้งผสมมะนาว ชีวิตบางครั้งก็เปรี้ยว บางครั้งก็หวานปานน้ำผึ้ง” นายอนุทิน กล่าว

ที่มา : สำนักข่าวไทย

Avatar photo