Entertainment

จ๊ะ งงใจผู้หญิงสมัยนี้ หลังเจอข้อความทักแชทบอกรักแฟนหนุ่ม ในวันครบรอบ 3 ปี

กำลังอยู่ในช่วงห้วงแห่งความรัก โลกเป็นสีชมพูเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซกซี่ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม กับหวานใจหนุ่ม แจ๊ค ธนพล ที่คบหาดูใจกันมาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว จนหลายคนลุ้นอยากให้ทั้งคู่มีข่าวดีไวไว

แต่ล่าสุดมีเรื่องที่ทำให้สาวจ๊ะถึงกับหงุดหงิดเล็กน้อย เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่งส่งข้อความมาหาหนุ่มแจ็ค ด้วยคำพูดที่ดูสนิทสนมราวกับรู้จักกับฝ่ายชาย แถมยังบอกรักหนุ่มแจ๊ค จนเจ้าตัวตอบกลับแบบงงๆ เพราะไม่เคยคุยกับผู้หญิงคนนี้

batch 2 5 batch 3 3

ซึ่งสาวจ๊ะได้แคปภาพแชทลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า jaja_nongpanee พร้อมข้อความระบุว่า “แจ็คพอต‼️ วันนี้ครบรอบคบกับพี่แจ๊ค 3 ปี ปกติไม่จับโทรศัพท์พี่แจ๊คเลย วันนี้ได้จับมาดู เจอข้อความนี้ชื่นใจมากกกกกกก ขอบคุณที่พี่ซื่อสัตย์กับความรักที่มีให้หนูทั้งต่อหน้าและลับหลังนะคะ แต่..งงใจกับผู้หญิงสมัยนี้ ควรมีสำนึกที่ดีบ้างนะคะ 😡 เลื่อนภาพ➡️เพื่อดูต่อตอนจบค่ะ 😏”

batch 1 4

ทางด้านหนุ่มแจ๊ค ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับสาวจ๊ะ พร้อมเขียนข้อความสุดซึ้งในวันครบรอบ 3 ปี ระบุว่า “ครบ3ปีแล้ว ขอบคุณที่อยู่ข้างกันไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพี่จะอยู่ข้างๆเสมอในเวลาที่หนูต้องการ รักหนูที่สุดนะคะ รักๆๆ🥰😘❤️❤️❤️❤️ @jaja_nongpanee”

batch 4 1

batch 6 2batch 5 2 batch 7 2

Avatar photo