Politics

ไม่มีนโยบายพลีชีพ! ‘ช่อ’ ปัดข่าว ‘ธนาธร’ จ่อลงเลือกตั้งซ่อมสวนหลวง

“โฆษกอนาคตใหม่” โต้ข่าว “ธนาธร” จ่อลงเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขตสวนหลวง ยันพรรคไม่มีนโยบายพลีชีพ ส.ส.

จากกรณีที่นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัครส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟชบุ๊กระบุว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) อาจจะลงเลือกตั้งซ่อมในเขตสวนหลวง – ประเวศนั้น
ธันวา3011
ล่าสุดน.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ กล่าวว่า ไม่มีเหตุผลใด ๆ ที่นายธนาธรจะลงเลือกตั้งในเขตนี้ เพราะเจ้าของพื้นที่คือนายมณฑล โพธิ์คาย ส.ส.กทม.พรรคอนาคตใหม่ ไม่ได้ทำผิดอะไร และไม่มีเหตุอะไรที่จะทำให้เกิดการเลือกตั้งซ่อม ถ้าให้นายมณฑล ลาออกแล้วให้ นายธนาธร ลงเลือกตั้งซ่อมแทน เราจะทำอย่างนั้นไปเพื่ออะไร พรรคอนาคตใหม่ไม่มีนโยบายการพลีชีพ ส.ส.

ทั้งนี้ ยืนยันว่า พรรคไม่มีทางทำแบบนั้นแน่นอน ตอนที่นายธนาธร แถลงลาออกจากกรรมาธิการงบประมาณได้บอกแล้วว่า ไม่ว่าจะเป็น ส.ส. หรือไม่ ก็สามารถทำงานการเมืองช่วยเหลือประชาชนได้ เราได้วางแผนงานกันเอาไว้ว่างานในสภาผู้แทนราษฎรให้ ส.ส.ของพรรคดำเนินการ และมีนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ เป็นแกนนำหลัก

ส่วนนายธนาธร จะเดินสายพบประชาชนในพื้นที่ต่างๆ เพื่อรณรงค์แคมเปญเกี่ยวกับร่าง พ.ร.บ. ที่สำคัญๆ เช่น ร่าง พ.ร.บ.เกณฑ์ทหาร และการทำความเข้าใจเกี่ยวกับรัฐธรรมนูญ

ส่วนตัวคิดว่าคงต้องถามผู้ที่ปล่อยข่าวว่าต้องการอะไรจากเรื่องนี้กันแน่” น.ส.พรรณิการ์ กล่าว

Avatar photo