PR News

‘เนสเพรสโซ’ จับมือดีไซเนอร์สวีเดน ชวนดื่มกาแฟสไตล์ชาว ‘นอร์ดิก’

เนสเพรสโซร่วมมือกับดีไซเนอร์ชาวสวีเดน Louise Campbell (หลุยส์ แคมป์เบล) มาร่วมสร้างสรรค์ปลายปีนี้ให้มีความสุขขึ้นไปมากกว่าที่เคย โดยได้ร่วมกันออกแบบดีไซน์ลวดลายแคปซูล และแอคเซสเซอรี่ อันมีแรงบันดาลใจมาจากประเทศในกลุ่มนอร์ดิก ซึ่งจะพร้อมวางจัดจำหน่ายยังเนสเพรสโซ บูติค ประเทศไทยทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ เพื่อให้การเฉลิมฉลองปลายปีนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เนสเพรสโซได้รังสรรค์กาแฟลิมิเต็ด อิดิชั่น ทั้ง 3 สูตร ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Almond Cake (อัลมอนด์ เค้ก) อันเลื่องชื่อและ Cloudberry (คลาวด์เบอร์รี่) ผลไม้ท้องถิ่นจากประเทศนอร์เวย์ และกาแฟดำสไตล์นอร์ดิก ราคา 24 บาทต่อแคปซูล ได้แก่

1. Nespresso Festive 2019 designed by Louise Campbell

Variations Nordic Almond Cake Flavoured (วาริเอชั่นส์ นอร์ดิก อัลมอนด์ เค้ก เฟลเวอร์) กาแฟแต่งกลิ่นอัลมอนด์ เค้ก ซึ่งเป็นขนมอันเลื่องชื่อจากประเทศในแถบสแกนดิเนเวีย โดยให้กลิ่นบิสกิตและวานิลลาอ่อนๆ เสมือนได้ลิ้มรสชาติขนมหวานอย่างแท้จริง

Variations Nordic Cloudberry Flavoured (วาริเอชั่นส์ นอร์ดิก คลาวด์เบอร์รี่ เฟลเวอร์) กาแฟแต่งกลิ่นคลาวด์เบอร์รี่ ผลไม้ท้องถิ่นในประเทศแถบสแกนดิเนเวีย ซึ่งปลูกได้ในพื้นที่ที่มีอากาศหนาวเย็น และให้รสชาติเปรี้ยว ทำให้กาแฟแต่งกลิ่นคลาวด์เบอร์รี่นี้ เป็นกาแฟที่มีความหวานหอมซ่อนเปรี้ยวในแบบผลไม้เมืองหนาว

13. Louise Campbell Work Detail square

Nordic Black (นอร์ดิก แบล็ค) กาแฟดำในสไตล์นอร์ดิก ที่มีต้นกำเนิดกาแฟจากอาราบิก้าจากอเมริกาใต้และแอฟริกาซึ่งให้รสชาติกลมกล่อม หอมหวานจากกาแฟแต่ยังคงความนุ่มนวล ทำให้เหมาะกับการดื่มแบบกาแฟดำ

นอกจากนี้ เนสเพรสโซยังร่วมมือกับดีไซเนอร์ชาวสวีเดน Louise Campbell (หลุยส์ แคมป์เบลล์) ออกแบบลวดลายและแอคเซสเซอรี่อันได้แรงบบรรดาลใจจากประเทศในกลุ่มนอร์ดิก ด้วยสไตล์มินิมอลที่ชัดเจนและเป็นเอกลักษณ์ และมีธรรมชาติที่รายล้อมจึงได้สร้างสรรค์มาเป็นลายเส้นที่ปรากฏอยู่บนแคปซูลกาแฟ กล่องใส่แคปซูล รวมไปถึง แอคเซสเซอรี่ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ซึ่งประกอบไปด้วย แก้ว PIXIE Limited Edtion ที่ใส่แคปซูล VIEW CUBE Limited Edition, Almond Cake Inspried, Cloudberry Affogato และ Blueberry Lungo

Avatar photo