Entertainment

แมท ภีรนีย์ ยังเอ่ยปากว่าแรง! หลังโดนชาวเน็ตบอก ‘จับ สงกรานต์ ไว้ให้แน่นๆ ก็พอ’

ก่อนหน้านี้นางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย แก้ปัญหาจากการโดนแอนตี้ถล่มคอมเมนท์ด้านลบบั่นทอนจิตใจ ตั้งแต่ที่เริ่มเปิดตัวคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ด้วยการปิดคอมเมนท์ในอินสตาแกรมส่วนตัวมานานร่วมปี เหลือไว้เพียงแค่เพื่อนฝูงและแฟนคลับบางส่วนที่เธอกดติดตามเท่านั้น

1 แมทงดตอบสื่อ 9

จนเวลาผ่านมาได้สักพัก สาวแมท ก็ตัดสินใจกลับมาเปิดคอมเมนท์ให้แฟนคลับที่ชื่นชอบเธอได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมได้อีกครั้ง แต่ก็ยังคงมิวายถูกชาวเน็ตบางรายเข้ามาคอมเมนท์เหน็บแนมเธออยู่เนืองๆ อย่างล่าสุด (28 พ.ย.) เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความสวยของตัวเอง พร้อมแคปชั่นถามความเห็นจากแฟนๆ ว่า  “เลือกไม่ถูกว่าจะจับผนังหรือจับคางดี ส่ง sms มาช่วยโหวตกันได้ที่ด้านล่างเลยนะคะ😁📝

8 แมทโดนเหน็บ 9

8 แมทโดนเหน็บ 2

งานนี้ นอกจากแฟนๆ จะแห่เข้ามากดไลค์ พร้อมช่วยกันโหวตรัวๆ แล้ว ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าคอมเมนท์แรงมากด้วยประโยค “ไม่ต้องจับทั้งสองค่ะแค่จับคุณสงให้แน่นๆ ก็พอ”

ซึ่ง สาวแมท ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมมเนท์ดังกล่าวด้วยว่า “แลงงงง” ก่อนที่แฟนคลับคนอื่นๆ จะเข้ามาตำหนิเจ้าของคอมเมนท์ดังกล่าวว่า ไร้มารยาท, แฟนคลับไร้มารยาทมาป่วนอีกแล้ว ไปทุกที่จริงๆ เลย no กาละเทศะ no มารยาท no สน no แคร์ อยากยุ่งเรื่องคนอื่นอย่างเดียว

8 แมทโดนเหน็บ 4

2 แมทและครอบครัวสงกรานต์ 5

3 แมทภีรนีย์ 2 1

4 แมท 4

4 แมท 3

Avatar photo