Entertainment

ใบเตย อาร์สยาม โดนโฟกัสผิดจุด นุ่งสั้นเสมอหูเล่นคอนเสิร์ต เจอตั้งคำถาม ใช่ กกน. รึเปล่า?

ทำเอาบรรดาชาวเน็ตตาลุกวาวกันเลยทีเดียว เมื่อได้ชมภาพถ่ายสุดแซ่บของลูกทุ่งสาวชื่อดัง ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ขณะขึ้นโชว์ร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ตในชุดสั้นเสมอหูแบบสุดๆ จนเป็นเหตุให้หลายคนแอบโฟกัสผิดจุด พร้อมพากันตั้งคำถามด้วยความสงสัยไม่ได้ว่าชุดที่เจ้าตัวใส่นั้นสั้นเกินไป จนทำให้เห็นกางเกงชั้นในเลยหรือเปล่า

6 ใบเตย 12

ล่าสุด (28 พ.ย.) สาวใบเตย ก็ได้ออกมาไขข้องใจเกี่ยวกับประเด็นชุดที่หลายคนสงสัยให้ฟังว่า “นั่นไม่ใช่กางเกงในนะคะ ชุดนั้นมันก็คล้ายๆ กับชุดที่ใส่มาร่วมงานวันนี้นี่แหละค่ะ คือมีบอดี้สูทด้านใน แค่นั้นเอง มันก็เลยเห็น ซึ่งใบเตยก็ตั้งใจให้มันเห็นตรงนั้นอยู่แล้ว แต่ไม่ได้หมายความว่าเห็นถึงกางเกงในนะคะ เพราะมันคือบอดี้สูท เท่านั้นเอง”

“ยืนยันค่ะว่าไม่ใช่ ไม่ใช่นะคะ มันคือชุดข้างในที่เป็นบอดี้สูท ถามว่านอยด์ไหมที่คนแชร์กันเยอะ คือใบเตยไม่แปลกใจอยู่แล้วค่ะ ก็ตามฟีล นานๆ ทีก็จะตัดชุดเซ็กซี่ออกมา แต่ถ้าจะมองกันตามความเป็นจริงทุกอย่างมันก็คือโพซิชันค่ะ”

“พี่แมนไม่เห็นจะหวงอะไรเลย เหมือนเขาเข้าใจอะไรมากขึ้น คงแบบ แต่งงานแล้ว เขาก็เลยไม่ต้องรู้สึกหวงเหมือนแต่ก่อน แถมตัวใบเตยเองก็รู้สึกนะคะว่า แต่งงานแล้วอยากจะเซ็กซี่กว่าเดิม เพราะใบเตยก็อยากให้สามีเห็นใบเตยอยู่ในสายตาตลอด และก็รู้สึกว่าภรรยาของเขายังเซ็กซี่อยู่ เอาจริงๆ นะทุกวันนี้เวลาตื่นรู้สึกว่าอยากสวยขึ้นกว่าเดิมด้วยเขา ตอนนี้เข้าใจบรรดาแม่ๆ แล้วค่ะว่าทำไมแต่ละคนถึงได้สวยขึ้น”

6 ใบเตย 11

6 ใบเตย 2

6 ใบเตย 3

6 ใบเตย 4

6 ใบเตย 5

6 ใบเตย 6

6 ใบเตย 7

6 ใบเตย 8

6 ใบเตย 9

6 ใบเตย 10

Avatar photo