Entertainment

จองจุนยอง และ ชเวจงฮุน ถูกศาลตัดสินโทษจำคุก คดีห้องแชทฉาว

จองจุนยอง และ ชเวจงฮุน ได้รับโทษจำคุกในข้อหาข่มขืนที่รุนแรง (หมายถึงการข่มขืนที่เกี่ยวข้องกับผู้กระทำความผิดมีมากกว่าสองคน)

1 36

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 คังซองซู ผู้พิพากษาของศาลแขวงกลางกรุงโซล ได้ตัดสินโทษจำคุกคดีบุคคลทั้ง 5 คน รวมถึง จองจุนยอง และ ชเวจงฮุน

ศาลตัดสินจำคุก นักร้องหนุ่ม จองจุนยอง เป็นเวลา 6 ปี และตัดสิน ชเวจงฮุน อดีตสมาชิกวง FT island เป็นเวลา 5 ปี โดยพบว่าพวกเขามีความผิดฐานละเมิดกฎหมายควบคุมการก่ออาชญากรรมทางเพศ นอกจากนี้พวกเขายังต้องเข้ารับบำบัดและศึกษาเกี่ยวกับเรื่องความรุนแรงทางเพศ เป็นเวลา 80 ชั่วโมง และถูกสั่งห้ามจากการจ้างงานเป็นเวลาห้าปีในองค์กรใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเด็กและวัยรุ่น

ห้าคนที่ได้รับการตัดสินโทษ รวมถึง จองจุนยอง และ ชเวจงฮุน ต้องโทษคดีข่มขืนหมู่ในจังหวัด Gangwon เมื่อเดือนมกราคม 2016 และในจังหวัด Daegu เมื่อเดือนมีนาคม 2559 พวกเขายังเผชิญกับข้อหาถ่ายทำและเผยแพร่ภาพวิดีโอแอบถ่ายที่ผิดกฎหมาย

ในขั้นต้นอัยการได้สั่งโทษ จองจุนยอง เป็นเวลา 6 ปี และตัดสิน ชเวจงฮุน เป็นเวลา 5 ปี รวมถึงการเข้าร่วมโครงการบำบัดและศึกษาเกี่ยวกับเรื่องความรุนแรงทางเพศสำหรับผู้กระทำผิด และถูกสั่งห้ามจากการจ้างงานในองค์กรที่เกี่ยวข้องกับเด็กและวัยรุ่นเป็นเวลาห้าปี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo