Entertainment

พีเค ปิยะวัฒน์ เคลียร์ดราม่า หลังพี่ชายโพสต์ อยากให้พา โยเกิร์ต เข้าไปขอขมาแม่ก่อนแต่ง

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที เมื่อเซเลบริตี้นิวยอร์กคนดัง หนุ่ม-ชลธิศ เข็มเพชร พี่ชายของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร พิธีกรหนุ่มชื่อดัง ได้ออกมาระบายความในใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวคล้ายเป็นการตัดพ้อถึงน้องชายและว่าที่น้องสะใภ้ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ในทำนองที่ว่าอยากให้ไปขอขมาคุณแม่และบอกกล่าวเรื่องแต่งงาน จนทำเอาหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทางผู้ใหญ่ยังไม่รับรู้ด้วยหรือเปล่า

8 พีชายพีเค 10

ล่าสุด (28 พ.ย.) พีเค ปิยะวัฒน์ ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นแล้ว โดยระบุว่า “มันแค่คือเรายังไม่ได้ไปไหว้ขอขมาพ่อแม่ทางฝั่งพี่แค่นั้นเอง เพราะตั้งแต่จดทะเบียนจนถึงวันนี้งานมันมีทุกวันเลย อาทิตย์หน้าหากวันไหนว่างก็จะเข้าไปครับ”

“ทางครอบครัวไม่ได้น้อยใจเลย พี่ชายพี่ทุกคนแฮปปี้กันหมดเลย เพียงแต่ผู้ใหญ่เขาก็ต้องมีสเต็ปของเขา เหมือนอยากให้ทำทุกอย่างให้ถูกต้องตามประเพณี เดี๋ยวอาทิตย์หน้าเข้าไปไหว้ครับ”

“วันที่จดทะเบียนสมรส ครอบครัวเรามาทั้งคู่เลยครับ เพียงแต่มีบางอย่างที่เขาอยากให้เป็นไปตามขนบธรรมเนียมประเพณี แค่นั้นเอง”

“ระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมาคุณแม่ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย ไม่เคยมีเลย ไม่ได้งอนด้วย เจอกันทุกอาทิตย์เลยตลอด 8 ปี แต่ส่วนทางพี่หนุ่มเองก็ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ครับ (หัวเราะ) พี่หนุ่มจะชอบโพสต์แบบนี้แหละครับ ปล่อยเขาไป เขาเป็นพี่ชายคนโตที่เป็นห่วงน้องคนเล็กในครอบครัว เพราะฉะนั้นถ้าเขาอยากโพสต์ก็ปล่อยเขาครับ”

4 พีเค 6

“คือผมเป็นคนที่ชอบให้มีประเพณีน้อยที่สุด งานแต่งก็ประเพณีน้อยที่สุด งานจดทะเบียนก็ประเพณีน้อยที่สุด เพียงแต่ว่าผู้ใหญ่บางทีอาจจะไม่เข้าใจตรงจุดนี้”

“พอมีข่าวออกมายังไม่ได้คุยกับคุณแม่เลยครับ ทำแต่งาน คือเราเข้าใจแม่เขาอาจจะมีงอนบ้างเพราะเราทำงานทุกวันตั้งแต่จดทะเบียน เพราะฉะนั้นจะไม่ได้เจอพี่ชาย ไม่ได้เจอแม่เลย แต่เดี๋ยวอาทิตย์หน้าจะเข้าไป”

“ครอบครัวฝ่ายหญิงโอเคแล้ว เราได้ทำทุกอย่างไปแล้ว เหลือแต่ฝ่ายชายยังไม่ได้ทำ เพราะมัวแต่ติดงาน เอาจริงๆ นะ ทุกอย่างมันโอเคมาก เพียงแต่พี่หนุ่มจะชอบเขียนอะไรของเขาแบบนั้นตามสไตล์ เราไม่ต้องไปบอกเขาหรอก ตอนนี้เขาดูอยู่แล้วเขาจะรู้แล้วว่าต่อจากนี้เขาจะไม่กล้าเขียนแล้ว เพราะถ้าเขียนอีกหน่อยเดี๋ยวจะเข้าตัว ยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นแน่นอน”

4 พีเค 2

4 พีเค 3

4 พีเค 4

4 พีเค 5

Avatar photo