Entertainment

ชมพู่ อารยา เล่าโมเมนท์ร่วมเฟรม แพทริเซีย โดนชาวเน็ตแซว สะใภ้ใหญ่มาเจอสะใภ้เล็ก

ทำเอาบรรดาขาเมาท์จับตามองกันยกใหญ่ เมื่อมีภาพของสองซุปตาร์สาว ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ แพทริเซีย – ธัญชนก กู๊ด ร่วมเฟรมกัน ขณะไปร่วมงานปาร์ตี้ที่คอนโดหรูของตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นไอคอนอย่าง แพร – วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง VATANIKA (วทานิกา) ท่ามกลางเสียงแซวของเหล่าชาวเน็ตที่อดทักไม่ได้ว่า เป็นการเจอกันในฐานะของสะใภ้ใหญ่ และว่าที่สะใภ้เล็ก แห่งบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์

3 ชมพู่แพทริเซีย 6

ล่าสุด (28 พ.ย.) ชมพู่ อารยา ก็ได้ออกมาเล่าโมเมนท์ในวันนั้นให้ได้ฟังว่า “เป็นปาร์ตี้ของแพรค่ะ คล้ายๆ ปาร์ตี้คริสต์มาสที่จัดขึ้นล่วงหน้า ก็แล้วแต่คนจะแซวเลย คือวันนั้นแพรเขาชวนของเขาเอง เราไม่ได้มีส่วนอะไรเลย รู้ก่อนงานล่วงหน้านิดๆ หน่อยๆ แต่ก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว เพราะทุกคนที่ไปก็ล้วนแล้วแต่มีสัมพันธภาพที่ดีกับแบรนด์ของแพร อารมณ์เหมือนชะนีมากินข้าวกัน”

“ถามว่าได้คุยกับน้องไหม ก็คุยบ้างกรุบกริบ แต่ว่าไม่ได้ถามไม่ได้คุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเลย ไม่ได้คุยเรื่องนี้เลยจริงๆ เราก็เลยไม่ทราบอะไรยังไง และก็ไม่ได้ถามอยู่แล้วด้วย”

“เราก็เข้าใจธรรมชาติของคนที่ตามข่าวนะ แต่เราก็ไม่ได้คิดอะไรหากจะต้องถูกคนจับตามองตอนถ่ายรูปร่วมกัน”

“รู้ค่ะ รู้บ้างว่า แพทริเซีย กำลังคุยอยู่กับ โน้ต วิเศษ ช่วงนี้เหมือนจะเปิดตัวมากขึ้น ชมก็มีอินเตอร์เน็ต แต่เรื่องรายละเอียดอันนี้ชมไม่ทราบเลยจริงๆ รู้เท่าทุกคน คือมันเป็นเรื่องของเขา อีกอย่างชมกับน้องเราเองก็รู้จักกันมาก่อนหน้านี้แล้วด้วย ฉะนั้นเวลาเจอกันเราก็เหมือนเดิมเท่าเดิม คือถ้าเขาไม่ได้มาเปิดกับชมเอง ชมก็ไม่รู้จะถามเพื่ออะไร เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา”

“ตอนนี้ยังไม่ได้มีการพามาแนะนำตัวกับครอบครัวอย่างเป็นทางการ ไม่มีค่ะ ยังไม่ได้อะไรเลยจริงๆ ค่ะ (ยิ้ม)”

3 ชมพู่แพทริเซีย 3

3 ชมพู่แพทริเซีย 2

3 ชมพู่แพทริเซีย 4

3 ชมพู่แพทริเซีย 5

3 ชมพู่แพทริเซีย 7

 

Avatar photo