Entertainment

เกิดอะไรขึ้น!? พี่ชายดีเจพีเค ทำขาเผือกตาลุกวาว หลังโพสต์ระบาย #เรารักครอบครัวเรา

ทำเอาขาเผือกตาลุกวาว เลยทีเดียวหลังได้อ่านข้อความของ หนุ่ม-ชลธิศ เข็มเพชร เซเลบริตี้นิวยอร์กคนดังพี่ชายของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร พิธีกรหนุ่มชื่อดัง ที่ได้ออกมาระบายความในใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวคล้ายเป็นการตัดพ้อถึงน้องชายและว่าที่น้องสะใภ้ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ในทำนองที่ว่าอยากให้ไปขอขมาคุณแม่และบอกกล่าวเรื่องแต่งงาน

8 พีชายพีเค 2

“มีเรื่องอึดอัดใจ…จริงๆ แล้วเป็นเรื่องในครอบครัว แต่เราคือครอบครัวไง ได้รับไลน์จาก ใหม่ เจริญปุระ เราขอบคุณน้องสาวคนนี้ ที่เป็นต้นแบบที่ดีที่กระตุ้นให้เรานึกถึงแม่ Vilaivan Kempetch นึกถึงพ่อมากขึ้น เพราะเขาก็จะอยู่กับเราอีกไม่กี่ปี เมื่อกี๊โทรหาน้องชายพีเค PK Piyawat Kempetch สอนน้องไปเยอะ น้องเราใกล้จะแต่งงานแล้ว โยเกิร์ต ก็เป็นน้องสะใภ้ที่เรารัก”

“พรุ่งนี้ หรือ วันไหนที่มีเวลาให้พาโยเกิร์ตไปหาแม่ บอกแม่ว่าจะแต่งงานกันนะ ขอขมาถ้าอะไรที่เคยล่วงเกินกันไป ทั้งๆ ที่ตั้งใจ หรือไม่ได้ตั้งใจ กุศลจะเกิด ดีใจที่น้องรับฟัง พ่อแม่ต้องสำคัญ พ่อของอ้วนและป้า ยืนกรานกับลูกว่าถ้าเรายังไม่จดทะเบียนสมรสให้อ้วนหรือจดช้า ก็ให้ถอยออกมาเราพึ่งคบกันสามสี่เดือน มันเร็วไป แต่เราก็ให้เกียรติในการตัดสินใจของพ่อกับป้าเขา จบก็คือจบเชิดใส่…ดีใจนะที่น้องชายรับฟัง น้องสะใภ้เราก็เป็นคนดี เราเชื่อว่าโยเกิร์ตก็รับฟังเราเช่นกัน #เรารักครอบครัวเรา”

8 พีชายพีเค 10

จากข้อความดังกล่าว ก็ไม่รู้ว่า หนุ่ม ชลธิศ กำลังต้องการจะบอกอะไรทางอ้อมถึงน้องชายอย่าง หนุ่มพีเค และว่าที่น้องสะใภ้อย่าง สาวโยเกิร์ต อยู่หรือเปล่า? เพราะทั้งคู่กำลังจะจัดงานวิวาห์ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าแล้ว

8 พีชายพีเค 8

8 พีชายพีเค 7

8 พีชายพีเค 6

8 พีชายพีเค 5

8 พีชายพีเค 4

8 พีชายพีเค 3

Avatar photo