Entertainment

ส่องชัดๆ ! ภาพริมฝีปากใหม่ แต้ว ณฐพร หลังยอมรับตรงๆ ไม่มีแอ๊บ ฉีดฟิลเลอร์มา

หลังจากมีคนสังเกตเห็นว่าหน้าตาของนางเอกสาวเจ้าแม่นาคี “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ดูเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะริมฝีปากที่ดูอวบอิ่มมากกว่าแต่ก่อน จนทำเอาหลายคนอดตั้งคำถามไม่ได้ว่าเจ้าตัวแอบเสริมเติมแต่งอะไรมาหรือเปล่า!?

8 แต้ว 6

ซึ่งล่าสุด (27 พ.ย.) แต้ว ณฐพร ก็ได้ออกมายอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า เธอเพิ่งจะไปฉีดฟิลเลอร์ที่ริมฝีปากมาจริงๆ และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกอีกด้วย “ก็ไปทำมานิดหน่อยค่ะ เราเป็นผู้หญิงมันก็ต้องมีบ้างที่จะไปเสริมนั่นเสริมนี่ เพราะปกติแล้วแต้วเป็นคนปากเล็ก ก็เลยต้องไปเติมฟิลเลอร์นิดหนึ่งเพื่อที่เวลาแต่งหน้ามันจะได้ดูโอเค ถามว่านี่เป็นครั้งแรกในการฉีดไหม ก็มีบ้างค่ะนิดๆ หน่อยๆ ตามประสาผู้หญิง แต่หลักๆ ก็คือการดูแลตัวเอง ซึ่งที่ไปทำมาก็เพิ่งจะไม่นานเท่าไหร่ มันคงต้องใช้เวลา เพราะคนอาจจะยังไม่ค่อยชิน แต่มันโอเคแล้วค่ะ”

“แต้วไม่รู้สึกว่าแปลกนะคะกับการที่คนจะจับตามองและสงสัย และที่แต้วต้องไปเติมก็ไม่ใช่เพราะแต้วรู้สึกไม่มั่นใจ แต่แต้วมองว่ามันก็เหมือนกับการที่คนเราลุกขึ้นมาแต่งหน้านั่นแหละ ซึ่งสิ่งที่เราทำมันก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้หน้าเราดูอิ่มดูเต็มขึ้น”

“ส่วนกระแสต่อต้านที่บอกว่าของเดิมก็สวยอยู่แล้ว เท่าที่เห็นก็มีบ้างค่ะ มันต้องมีอยู่แล้วทั้งสองกระแส แต่แต้วก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องนอยด์ เพราะสิ่งที่เติมเข้าไปมันไม่ได้อยู่ถาวรเมื่อถึงเวลาของมันมันก็จะหายไปเอง ถามว่าตอนนี้มีส่วนไหนที่แต้วอยากจะแก้ไขอีกไหม ก็ไม่มีแล้วนะคะ”

4 แต้วต้น 5

4 แต้วต้น 4

6 แต้ว 12

6 แต้ว 11

6 แต้ว 10

6 แต้ว 9

6 แต้ว 8

6 แต้ว 7

6 แต้ว 6

6 แต้ว 5

6 แต้ว 4

6 แต้ว 3

6 แต้ว 2

Avatar photo