Entertainment

วงในเผยปฏิกิริยา ชเวจงบอม อดีตแฟนหนุ่ม คูฮาร่า หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของนักร้องสาว

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 สื่อเกาหลีได้รายงานข่าว ชเวจงบอม อดีตแฟนหนุ่มของ คูฮาร่า นักร้องสาวชื่อดังวัย 28 ปี อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป “KARA” ซึ่งกำลังมีคดีฟ้องร้องในความผิดฐานทำร้ายร่างกายและการแบล็กเมล์ หลังข่มขู่ปล่อยคลิปแอบถ่ายนักร้องสาวมาก่อนหน้านี้

โดยแหล่งข่าวจากวงในได้ออกมาเปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ ชเวจงบอม ทราบข่าวการเสียชีวิตของอดีตแฟนสาวก็ได้ทำการตั้งค่าอินสตาแกรมเป็นไพรเวทไปแล้ว พร้อมเผยว่า ร้านทำผมของ ชเวจงบอม ซึ่งเปิดตัวเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาก็ได้ปิดตัวลงตั้งแต่มีข่าวของ ฮาร่า ออกมาเช่นกัน

10 ชเวจงบอม อดีตแฟนหนุ่ม คูฮาร่า 5

ทั้งนี้ แหล่งข่าววงในยังเปิดเผยต่อว่า ชเวจงบอม กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เขาไม่สามารถรับมือกับข่าวการเสียชีวิตของอดีตแฟนสาวได้ เนื่องจากเป็นสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อน เจ้าของธุรกิจในระแวกใกล้เคียงกับร้านตัดผมของเขาจึงตัดสินใจที่จะไม่พูดถึงเรื่องนี้

โดยก่อนหน้านี้ คูฮาร่า และอดีตแฟนเก่า ชเวจงบอม มีปัญหาความขัดแย้งเมื่อช่วงเดือนกันยายน 2561 จากการทะเลาะถึงขั้นมีการทำร้ายร่างกาย ฝ่ายชายได้แจ้งความกับตำรวจข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนทางด้านคูฮาร่าได้ยื่นฟ้องกลับข้อหาคุกคามทางเพศ ข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย นอกจากนี้ตำรวจยังพบหลักฐานที่ฮาร่าเคยอ้างว่าถูกฝ่ายชายแอบถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์ โดยทางชเวจงบอมอ้างว่าคลิปที่ถ่ายเป็นความต้องการของเธอ

10 ชเวจงบอม อดีตแฟนหนุ่ม คูฮาร่า 4
10 ชเวจงบอม อดีตแฟนหนุ่ม คูฮาร่า 3
10 ชเวจงบอม อดีตแฟนหนุ่ม คูฮาร่า 6
10 ชเวจงบอม อดีตแฟนหนุ่ม คูฮาร่า 2
10 ชเวจงบอม อดีตแฟนหนุ่ม คูฮาร่า 7

ขอบคุณ allkpop

Avatar photo