PR News

‘บุชเชอร์’ เปิดตัวรสชาติใหม่ ‘เชดด้าเวิร์สท” ตอกย้ำความอร่อยไส้กรอกพรีเมียม

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมกับ พรีเซ็นเตอร์ของไส้กรอก “บุชเชอร์” คนล่าสุด “นนท์ ธนนท์” จัดกิจกรรมขอบคุณลูกค้าและแฟนคลับใน Bucher Festival 2019 ตอกย้ำความเป็นผู้นำไส้กรอกระดับพรีเมียม สไตล์เยอรมัน พร้อมกับเปิดตัว บุชเชอร์รสชาติใหม่ “เชดด้าเวิร์สท” ไส้กรอกสอดไส้เชดดาร์ชีส โค้งกว่า กรอบกว่าด้วยไส้แกะ พบได้ที่แม็คโครทุกสาขาเท่านั้น

S 14286885

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทจัดกิจกรรมแสดงความขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน “บุชเชอร์” มาอย่างต่อเนื่อง และตอกย้ำความเป็นผู้นำไส้กรอกระดับพรีเมียม อร่อยแบบ “กรอบนำ ฉ่ำตาม” โดยร่วมกับ พรีเซ็นเตอร์ “นนท์ ธนนท์” เดินสายมอบความสุขและความฟินให้กับลูกค้าและแฟนคลับ ในกิจกรรมพิเศษฉลองช่วงท้ายปี “Bucher Festival 2019”

S 14286889

S 14286888

นนี้ ยังมีกิจกรรมเปิดตัวบุชเชอร์ “เชสด้าเวิร์สท” เป็นไส้กรอกผลิตจากเนื้อหมูผสมเนื้อไก่คุณภาพดี ไม่ผสมแป้ง คลุกเคล้าด้วยเครื่องเทศชั้นดี เพิ่มความกรอบยิ่งขึ้น ด้วยการใช้ไส้แกะ (Natural casing) ไส้ธรรมชาติ ที่ให้ความโค้งมน และบางกว่าไส้แบบอื่น ตามต้นตำรับความอร่อยสไตล์เยอรมัน และเพิ่มความอร่อยด้วยด้วยเชดดาร์ชีสนำเข้า เหมาะกับการเป็นเมนูคู่โต๊ะในช่วงเฉลิมฉลองปลายปี “เชสด้าเวิร์สท” จะมีวางจำหน่ายที่ห้างแม็คโครทุกสาขาทั่วไทยเท่านั้น

S 14286883

นอกจากรสชาติใหม่นี้ ไส้กรอกบุชเชอร์ยังมีอีก 3 รสชาติดั้งเดิม ได้แก่ รสต้นตำรับ (ชไวเวิร์สท) รสพริก (ชไวเวิร์สท ชิลลี่) และรสชีส (ชีสเวิร์สท) ที่แม็คโคร เซเว่น อีเลฟเว่น และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าท็อปส์ ทุกสาขา จะได้ฟินกับความอร่อยระดับพรีเมียม ในราคาพิเศษ 39 บาท จากปกติ 59 บาท ได้ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน – 24 ธันวาคมนี้

S 14286887

Avatar photo