Entertainment

แอฟ ทักษอร เล่าอดีตแสนปวดใจ เป็นเด็กดี ไม่ดื้อ ไม่เถียง แต่เคยถูกสั่งพักการเรียนมาแล้ว

หากให้นึกถึงสาวหวาน กิริยา มารยาทเรียบร้อย ราวกับกุลสตรี เชื่อว่าใครๆ ก็จะต้องนึกถึงนางเอกสาว “แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” มาเป็นอันดับแรกๆ อย่างแน่นอน แต่ทราบหรือไม่ว่าสาวหวานคนนี้ที่เป็นถึงระดับตัวแทนโรงเรียนไปคว้ารางวัลประกวดมารยาทงามอยู่เป็นประจำ ครั้งหนึ่งเคยถูกเชิญผู้ปกครองมาที่โรงเรียน และโดนทำทัณฑ์บน โดยการสั่งพักการเรียนมาแล้ว ซึ่ง สาวแอฟ ได้เปิดใจเรื่องราวดังกล่าวผ่านรายการ สตรีมีคลาส โดยระบุว่า….

8 แอฟทักษอร 4

ตอนสมัยเรียนมัธยม โรงเรียนเข้มงวดมาก จะตรวจเครื่องแบบนักเรียนเป็นประจำหลังเคารพธงชาติ ซึ่ง สาวแอฟ เผยว่าตอนนั้น รู้สึกว่าเราไม่ได้มีอะไรผิด ไม่จำเป็นต้องตรวจหรอก ก็เลยอาศัยความหน้าซีด บอกครูไม่สบาย แล้วไปนอนพักที่ห้องพยาบาล  เพื่อนก็ยืนตากแดดไป กว่าจะได้เข้าห้อง

“เราไปแอบนอนในห้องพยาบาลนอนได้ครึ่งชั่วโมง นอนได้ตื่นหนึ่งพอดี เข้าห้องเรียนสดชื่น ซึ่งจริงๆ “แอฟ” ว่า นิสัยไม่ดีนะคะ อย่าทำ เรารู้สึกไม่ได้มีอะไรผิดอยู่แล้ว ไม่ดื้อ ไม่เถียง แต่ก็หลบๆไป”

8 แอฟทักษอร 3

นอกจากนี้ สาวแอฟ ยังเผยว่าครั้งหนึ่งเคยทำผิด ถึงขั้นถูกพักการเรียนมาแล้วด้วย

“คนเรามีสองด้าน ตอนเรียนมัธยม เป็นตัวแทนโรงเรียน ไปประกวดมารยาท ได้รางวัลเป็นประจำ และอีกด้าน คือ โดนพักการเรียนคนเดียว แอฟไปถ่ายนิตยสาร ซึ่งทางบ้านก็ทราบ แต่ไม่ทราบว่า โรงเรียนไม่ให้ ไม่อนุญาต มารู้ตัวอีกที ครูใหญ่เชิญผู้ปกครอง พร้อมหนังสือ จริงๆ ครูก็ทำไปตามกฎโรงเรียน ไม่อยากให้ใครทำตาม ไม่ใช่เรื่องอารมณ์หรืออะไร พ่อก็กลัวลูกคิดมาก ก็ปลอบลูก ไม่เป็นไร ถือว่าอ่านหนังสืออยู่บ้านไป 2 อาทิตย์ เป็นงานแรก ถ่ายนิตยสาร “พลอยแกมเพชร” ก็ไม่คิดว่าจะมีงานวงการบันเทิงขนาดนี้”

8 แอฟทักษอร 5

8 แอฟทักษอร 6

Avatar photo