Business

ริชี่ เพลซ ปั้น ‘ริช พอยท์’ คอนโดฯ หลังแรกของคนรุ่นใหม่

ริชี่ พลซ 2002 ลุยตลาดคอนโดโค้งสุดท้าย ส่งแบรนด์ “ริช พอยท์” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการมีคอนโดหลังแรก ประเดิมทำเลวุฒากาศ ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY ผู้พัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ทั้งแนวสูงและแนวราบ ภายใต้แบรนด์ เดอะ ริช (The Rich), ริช พาร๋ค (Rich Park) และอื่นๆ เปิดเผยว่า กลยุทธ์ของบริษัทจะเน้นการพัฒนาที่อยู่อาศัยเจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลาง โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการมีคอนโดมิเนียมหลังแรก และอยู่อาศัยในทำเลใกล้รถไฟฟ้า ซึ่งเป็นทำเลที่มีดีมานด์ของตลาดผู้บริโภครองรับตลอดแม้ว่าสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว

Rich Point CEO 1

ทั้งนี้ ล่าสุด บริษัทได้สร้างแบรนด์ “ริช พอยท์” (RICH POINT) เป็นแบรนด์ล่าสุดในเครือ พร้อมทั้งเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการแรกภายใต้แบรนด์ดังกล่าว คือ โครงการริชพอยท์@บีทีเอส วุฒากาศ โดยชูคอนเซ็ปต์ “เวลาที่มากกว่า เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” มุ่งจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการมีคอนโดหลังแรก เดินทางสะดวกสบาย ด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน (สายสีลม) เข้าสู่แหล่งทำงานและแหล่งช้อปปิ้งได้อย่างรวดเร็ว

ด้านนางสาวพิชญา ตันโสด ประธานสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการริชพอยท์@บีทีเอส วุฒากาศ ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท หรือ 85,000 บาทต่อตารางเมตร โดยเป็นคอนโดไฮไรซ์ ความสูง 32 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 792 ยูนิต มีร้านค้า 2 ยูนิต โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ กว่า 2 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 1,800 ล้านบาท ซึ่งจะเริ่มก่อสร้างในไตรมาส 4 ปี 2563 คาดกำหนดแล้วเสร็จและส่งมอบให้ลูกค้าปี 2565

Avatar photo