Entertainment

อั้ม พัชราภา ปรี๊ดแตก! สวนกลับเกรียนคีย์บอร์ดแซะ ‘เว่อร์เกิน’ จัดพิธีศพน้องหมาตัวโปรด

เป็นซุปตาร์ตัวแม่ในวงการบันเทิงที่ขึ้นชื่อเรื่องของความรักสุนัขแบบสุดๆ สำหรับนางเอกสาว “อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ” เพราะหากได้ใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมของเธอ ก็มักจะเห็น สาวอั้ม อวดภาพของเหล่าบรรดาสุนัขที่เจ้าตัวทั้งรักและเลี้ยงดูเอาไว้เต็มบ้านอย่างดีมาโดยตลอดอยู่สม่ำเสมอ

ล่าสุด สาวอั้ม ก็ได้โพสต์ภาพสุดเศร้า เมื่อ น้องน้ำตาล สุนัขที่เลี้ยงไว้ได้จากไปอย่างสงบ และด้วยความรักที่มีต่อน้องน้ำตาล เจ้าตัวเลยจัดพิธีทำศพให้สุนัขตัวโปรดเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนนำกระดูกน้องน้ำตาลไปทำพิธีลอยอังคารด้วยความอาลัยรัก

1 อั้มปรี๊ด 8

1 อั้มปรี๊ด 5

1 อั้มปรี๊ด 7

1 อั้มปรี๊ด 6

1 อั้มปรี๊ด 4

โดยหลังจาก สาวอั้ม ได้โพสต์ภาพนำกระดูกน้องน้ำตาลไปลอยอังคาร นอกจากแฟนๆ จะเข้ามาแสดงความเสียใจกับนางเอกสาวกันจำนวนมากแล้ว ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนท์ใต้ภาพในไอจีของเจ้าตัวว่า “เว่อร์เกิน” ทำเอา สาวอั้ม ถึงเดือดสุดๆ เข้ามาตอบกลับคอมเมนท์ดังกล่าวว่า “เดือดร้อน? ดิ้นสิๆๆๆๆ”

จากนั้น ชาวเน็ตรายนี้ก็ได้เข้ามาตอบว่า “ไม่ได้เดือดร้อนเลย อย่าเข้าใจผิด ทำไมต้องดิ้นด้วยล่ะ เมื่อคุณเป็นดารา คุณเป็นคนสาธารณะ คุณก็ต้องยอมรับความจริง ความเห็นที่แตกต่างกัน คุณไม่ควรคอมเมนต์กลับแบบนี้ ผมรู้สึก down ลงนะที่คุณตอบโต้อย่างนี้ คุณลองไปถามอ๊อดที่เชียงใหม่ก็ได้ว่าผมเป็นคนอย่างไรครับ” และโพสต์อีกว่า “ไม่เห็นจำเป็นต้องมีดอกไม้เลย”

งานนี้ สาวอั้ม ก็ได้เข้ามาตอบกลับอีกด้วยว่า “ทำไมต้องถามอะ ไม่เห็นอยากรู้เรื่องคนอื่นเลย” และ “แล้วไปโพสต์ในไอจีเธอเหรอ”

1 อั้มปรี๊ด 3

1 อั้มปรี๊ด 2

 

Avatar photo