Entertainment

แจ็คเกอรีน ร่ายยาวชี้แจงอีกรอบ ปมดราม่า แทค ภรันยู แฉนักข่าวแอบกินตับดารา-น้องฝึกงาน

หลังจากคุณพ่อลูกหนึ่ง “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เปิดศึกแฉนักข่าวบันเทิงสาวสองรายหนึ่ง ชอบกินเด็กฝึกงาน มีนัดกันหลังรถ แถมยังแอบกินดาราแบบเงียบ ๆ พร้อมทิ้งท้ายว่า ถึงเวลาที่พ่อต้องเอาคืน ระวังให้ดีนักข่าวสายบันเทิง ก่อนจะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป จนทำเอาหลายคนพากันสงสัยหนักมากว่าหมายถึงใคร…?

4 แทคแฉนักข่าว 5

กระทั่ง นักข่าวสายบันเทิงชื่อดังอย่าง แจ็คเกอรีน ต้องรีบออกโรงชี้แจงผ่านผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังถูกพุ่งเป้าว่าอาจจะเป็นนักข่าวสาวที่ หนุ่มแทค กล่าวถึง โดยระบุว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ //กะเทยไม่ได้มีคนเดียวเน้อ5555 // น้องฝึกงาน ดารา คนไหน เคยกิน บอกมานะ (เพราะเรายังไม่รู้ตัวเลย5555) //แหม!!!!!!!! ถ้าสวยขนาดนั้น ไม่มานั่งเชียร์บอลไทยที่อ๊อฟฟิศกับเพื่อนหรอกเน้อ #Thailandสู้ๆ”

5 แทคแจ็กเกอรีน 3

ความคืบหน้าล่าสุด แจ็คเกอรีน ก็ได้ออกมาร่ายยาวชี้แจงความจริงแบบชัดเจนอีกครั้ง โดยยืนยันว่าเป็นเพัยงเรื่องขำ ๆ อำกันเล่นประสาพี่ ๆ น้อง ๆ เท่านั้น เรื่องกินตับนักศึกษา ช่างภาพ ดารา ไม่มีแน่นอน เพราะเป็นแค่นักข่าวตัวเล็ก ๆ วันๆ ทำแต่งาน และไม่ได้โกรธที่ หนุ่มแทค อำกันแรง พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง สบายใจได้ว่าไม่ใช่ตนเองอย่างแน่นอน

10 แจ็คเกอรีน 3

10 แจ็คเกอรีน 2

4 แทคแฉนักข่าว 4

 

Avatar photo