PR News

‘ซีพีเอฟ’ โชว์นวัตกรรมอาหาร งาน Makro HoReCa 2019

ซีพีเอฟนำเสนอแนวคิด “Put Our Heart Into Food” ชูสินค้าคุณภาพและความปลอดภัยสูง มาตรฐานสากล ตอบโจทย์การทำครัวแบบมืออาชีพ เจาะกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และธุรกิจจัดเลี้ยง ณ บูธซีพีเอฟ E1-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 6

S 14213277

นายกฤษณ มรกต รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ซีพีเอฟในฐานะผู้นำธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหาร ได้นำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอาหารที่โดดเด่น ด้วยแนวคิด “Put Our Heart Into Food” บนพื้นฐานของ 3 เสาหลัก Innovation-People-Planet มาโชว์ศักยภาพการเป็นผู้ผลิตสินค้าอาหารแบบครบวงจร มีคุณภาพสูง ปลอดภัย ได้มาตรฐานสากล ตั้งแต่การเลี้ยงสัตว์ตามหลักสวัสดิภาพสัตว์ และพัฒนานวัตกรรมอาหารมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ ผลิตภัณฑ์เนื้อไก่สด ไก่เบญจา (Benja Chicken) ภายใต้แบรนด์ยูฟาร์ม (U Farm) ซึ่งเป็นอาหารสดเพียงรายเดียวที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 50 สุดยอดนวัตกรรม THAIFEX Taste Innovation Finalist 2019 พร้อมด้วยหมูดำ ซีพี คูโรบูตะ, ไข่ไก่สดปลอดสาร CP Selection Cage Free Egg, กุ้งแช่แข็งพรีเมียม มาร่วมในงานแม็คโคร มหกรรมครบเครื่องเรื่องอาหารและอุปกรณ์ครั้งที่ 14 หรือ Makro HoReCa 2019 ระหว่างวันที่ 21-24 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 6

S 14213280

S 14213279

นายกฤษณ กล่าวว่า งานแม็คโคร โฮเรก้า เป็นโอกาสในการขยายฐานและได้เข้าถึงลูกค้ากลุ่ม HoReCa โดยได้แนะนำสินค้าและผลิตภัณฑ์ให้ผู้ประกอบการได้รู้จัก และทดลองชิม ในผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพ มาตรฐานสากล ตอกย้ำความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมอาหาร ที่ตอบโจทย์การมีสุขภาพที่ดีของผู้บริโภคทุกช่วงวัย ควบคู่ไปกับการร่วมสร้างความยั่งยืนให้สังคมและสิ่งแวดล้อม โดยในครั้งนี้ ซีพีเอฟยังได้นำเข้าผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพจากออสเตรเลียและนิวซีแลนด์มาร่วมแสดงด้วย อาทิ ทูน่าเยลโลว์ฟิน แซลมอนย่าง หอยแมลงภู่สีน้ำเงิน ล็อบสเตอร์ เห็ดทรัฟเฟิล

S 14213283

นอกจากนี้ บูธซีพีเอฟยังมีไฮไลท์สำคัญกับ เก้า จิรายุ ร่วมกับเชฟหนุ่ม-ธนินทร เชฟระดับมิชลิน สตาร์ 1 ดาว ร้าน Chim By Siam Wisdom Cooking Show ที่มารังสรรค์เมนูสุดพิเศษในงานด้วย

Avatar photo