PR News

‘วัดพระบาทน้ำพุ’ มอบผลิตภัณฑ์สนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทย

พันโทรุจ แสงอุดม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา เป็นประธานพิธีรับมอบผลิตภัณฑ์ “น้ำพริกป้าติ๋ว” สำหรับนักกีฬาทีมชาติไทย ในโครงการเตรียมนักกีฬาช่วงเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 และกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 10 ณ สาธารณรัฐฟิลิปปินส์

1574403557998
ภาพจาก : กองประชาสัมพันธ์ กกท. @prsatfanpage

งานนี้มี นายวิษณุ ไล่ชะพิษ รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายบริหาร, ผู้แทนเจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ, ผู้บริหาร, พนักงาน และนักกีฬาทีมชาติไทย เข้าร่วมในพิธี ณ ห้องโถงชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย

วัดพระบาทน้ำพุ มอบผลิตภัณฑ์ “น้ำพริกป้าติ๋ว” ให้กับการกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อสนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทย ในโครงการเตรียมนักกีฬาช่วงเก็บตัวฝึกซ้อม โดยวัดพระบาทน้ำพุได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเป็นอยู่ที่ดีของนักกีฬาทีมชาติไทย และเพื่อให้นักกีฬาทีมชาติไทยได้มีพลังกายและพลังใจในการเข้าร่วมการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเป็นประโยชน์กับนักกีฬาทีมชาติไทยในการเก็บตัวฝึกซ้อมและเดินทางไปแข่งขันต่างประเทศเป็นอย่างมาก

พันโทรุจ กล่าวว่า “การกีฬาแห่งประเทศไทย ขอขอบคุณวัดพระบาทน้ำพุ ที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ “น้ำพริกป้าติ๋ว” สำหรับนักกีฬาทีมชาติไทยในโครงการเตรียมนักกีฬาดังกล่าว ซึ่งผลิตภัณฑ์ “น้ำพริกป้าติ๋ว” เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียง มีคุณภาพ อำนวยความสะดวกให้กับนักกีฬาในการรับประทาน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่านักกีฬาจะมีกำลังในการเก็บตัวฝึกซ้อมและเข้าแข่งขันมากยิ่งขึ้น ซึ่งการกีฬาแห่งประเทศไทย จะนำผลิตภัณฑ์ดังกล่าวส่งมอบให้กับนักกีฬาทีมชาติไทยในโครงการเตรียมนักกีฬาต่อไป”

Avatar photo