Entertainment

ปั้นจั่น รับผิดมือลั่นวีดีโอคอลคุยสาว – เคลียร์ปมโดนเมาท์ย่องขึ้นห้องนักข่าวหวังกินตับ

เรียกได้ว่าเป็นปีที่เจอมรสุมดราม่าค่อนหนักเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย เพราะช่วงตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมานั้น เจ้าตัวถูกกระแสแดราม่าต่างๆ ประเดประดังถาโถมเข้าใส่อย่างไม่หยุดหย่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและนางเอกสาว ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ที่หลายคนสงสัยว่า อาจจะไม่ได้ไปต่อแล้ว แถมเมื่อไม่นานมานี้ฝ่ายชายเองก็เพิ่งจะมือลั่น โพสต์ภาพขณะวีดีโอคอลกับสาวปริศนาลงบนอินสตาแกรม จนทำเอาหลายคนมองว่าอาจจะมีเหตุผลเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย

6 ปั้นจั่น 2

ล่าสุด (21 พ.ย.) ปั้นจั่น ปรมะ ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดทุกประเด็นดราม่า โดยบอกว่าที่ผ่านมาตนรู้สึกเหนื่อยและท้อมากๆ

-กับคนที่เราเคยจีบตอนนี้ไม่ได้คุยกันมาสักพักแล้ว เหตุผลที่ทำให้เลิกคุยกันขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว เรายังคงมีมิตรภาพที่ดี เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ตอนนี้ต่างคนก็ต่างยุ่ง และตนก็ต้องเตรียมตัวสำหรับการบวช แถมยิ่งใกล้บวชมากเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนว่าปัญหาจะยิ่งรุมเร้า

-สิ่งที่พูดไปทั้งหมดตั้งแต่แรก พูดด้วยความจริงใจ รู้สึกแบบนั้นจริงๆ มาโดยตลอด แต่เมื่อเวลาผ่านไปด้วยหน้าที่การงานต่างๆ มันอาจจะทำให้จังหวะของเราสองคนไม่พอดี และทำให้เราต้องห่างกัน

-สำหรับเรื่องวีดีโอคอล มันคืออุบัติเหตุ มือลั่น เพราะกำลังจะโพสต์อีกรูปหนึ่ง แต่ปรากฏว่ามันกลายเป็นรูปนั้น ปกติเป็นคนที่ชอบคุยวีดีโอคอลกับเพื่อนอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเพื่อนผู้ชายหรือเพื่อนผู้หญิง ซึ่งก็เป็นไปตามที่บอก มือลั่น หลังจากนั้นก็รีบลบภาพออกไปทันที เพราะไม่อยากให้เพื่อนเดือดร้อน

-เรื่องมือที่สาม มันไม่มีอยู่แล้ว มันไม่มีทางเป็นไปได้ มันไม่เคยเกิดขึ้น เพราะว่าผมยังไม่ได้มีแฟน หรือคบกับใคร

6 ปั้นจั่น 3

-ที่ผ่านมาผมไม่เคยออกมาพูดแก้ตัวหรืออะไรเลย เพราะผมรู้สึกว่าการแก้ตัวมันไม่ใช่การที่ทำให้คนที่เขาไม่ชอบเรา กลับมาชอบเราได้ แถม ณ เวลานี้ไม่ว่าผมจะทำอะไรมันก็เป็นข่าวไปซะหมด ดังนั้นสิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุดก็คือการทำใจและเข้าใจมัน

-จริงๆ เวลาที่เราพลาด อยากตบหัวตัวเอง อยากจะชกหน้าตัวเองให้ปากแตกเลยนะ เพราะพลาดอ่ะ ทำให้ตัวเองถูกด่าอีกแล้ว ซึ่งมันเหนื่อยนะ ท้อ พูดจริงๆ ปีนี้เป็นปีที่แบบ…เอาไว้ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่

-ตอนนี้ผมคิดแค่อย่างเดียวว่าผมทำงานเพื่อครอบครัว และงานนี้มันก็เป็นอาชีพที่ผมถนัดที่สุด ผมทำมันมาเกือบทั้งชีวิตแล้ว ดังนั้นถ้ายังมีคนดู มีคนรัก มีแฟนละครที่ติดตามผม ผมก็จะยังคงทำงานต่อไป

-เรื่องข่าวเมาท์ พระรองอดีตนักร้องเคาะประตูห้องนักข่าวเพราะหวังอะไรบางอย่าง ข่าวนี้มั่วมากๆ ไม่ได้ขึ้นห้องใครทั้งนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นผม แต่คงเพราะผมเป็นที่รักของชาวเน็ตมั้ง เขาก็เลยเขียนกันมา ปจ. ซึ่ง ปจ. ก็มีอยู่คนเดียว ทีหลังไม่ต้อง ปจ. หรอก เขียนชื่อเต็มให้แม่รู้ไปเลยว่าไปขึ้นห้องนักข่าว ถ้าผมจะไปจบอย่างนั้น ผมไปอาบอบนวดดีกว่า ผมพูดตรงๆ นักแสดงทุกคนครับ อาบอบนวดปลอดภัยที่สุด

6 ปั้นจั่น 5

6 ปั้นจั่น 6

6 ปั้นจั่น 7

Avatar photo