Entertainment

พอร์ช ศรัณย์ เปิดปากครั้งแรก! เฮิร์ทหนัก หลังเลิก ดาว พิมพ์ทอง ขอยอมรับผิดทุกอย่าง

เก็บตัวเงียบมานาน สำหรับพระเอกหนุ่ม “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ที่หลังจากเลิกรากับอดีตคนรักอย่างดาราสาว “ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม” ก็เฮิร์ทหนักห่างหายไปทำใจ งดรับงานอีเวนต์จนแฟนคลับแทบไม่ได้เห็นหน้า แต่ล่าสุด (21 พ.ย.) หนุ่มพอร์ช ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกถึงสภาพจิตใจหลังกลับมาโสดแบบเต็มตัวอีกครั้ง

14 ดาวพอร์ช 5

-สภาพจิตใจตอนนี้ ก็โอเคแล้ว อยู่คนเดียวมากขึ้น เที่ยวโน่นเที่ยวนี่ ปกติติดเพื่อน ไม่มีแฟนเหงาไหม ก็ยังไม่ชินเท่าไหร่ แต่ก็ลองอยู่คนเดียวดู

-ยืนยันว่าสาเหตุที่เลิกกันไม่เกี่ยวข้องกับมือที่ 3 เป็นเรื่องของคนสองคน ปัญหามีมานานแล้ว ประปรายตามปกติ พยายามปรับกันมาตลอด แต่สุดท้ายแล้วตนเป็นคนผิดเอง เพราะปรับตัวเองได้ไม่ดีสักเท่าไหร่

-เรื่องวิดิโอคอลที่หลุดออกมา มันนานแล้ว และเป็นแค่คนรู้จักเฉยๆ ขี้เกียจพูดเรื่องนี้ เพราะมันไม่ใช่ประเด็นที่ทะเลาะกัน ไม่ใช่สาเหตุเลย ไม่รู้ว่าเพราะอะไรมันถึงหลุดออกมา ไม่เข้าใจเหมือนกัน เราทะเลาะกันเพราะไลฟ์สไตล์ต่างๆ นานา ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม ไม่มีเรื่องผู้หญิงคนอื่น

-ณ วันนี้เรื่องทั้งหมดก็ยังไม่ได้เคลียร์กันจริงจังกันเท่าไหร่ มีคุยแต่ก็ไม่ได้ง้อเท่าไหร่ ไม่ได้ง้ออะไร ไม่รู้เรียกว่าง้อหรือเปล่า แต่ก็พยายามคุย ปรับความเข้าใจ เขาก็คุยด้วยนิดหน่อย

-มั่นใจกับรักครั้งนี้ว่ามันจะไปสุดทาง แต่พอจบลงแบบนี้ก็รู้สึกแย่มากๆ เหมือนกัน ไม่อยากจะออกไปเจอผู้คนสักเท่าไหร่ ก็อยู่บ้าน ไม่อยากจะออกไปไหนมาไหน ถ้าไปก็ไปไหนคนเดียวบ้าง ส่วนใหญ่เพื่อนจะมาหา อยากอยู่คนเดียวเพื่อทบทวน

-ช่วงนี้ก็ต้องโสดนานๆ หน่อย แม่ขอไว้ เพื่อนนี่เตือนหนักกว่าแม่อีก บอกให้ลองอยู่คนเดียวดูบ้าง ลองทำอะไรคนเดียวดู ส่วนใหญ่มีความรักแล้วแย่ทุกรอบ ส่งผลกระทบหลายอย่าง และทำให้มุมมองความรักเปลี่ยนไป แผลใจครั้งนี้ ต้องใช้เวลารักษานาน ขอโสดยาวๆ หลังอายุ 30 ค่อยว่ากัน ตอนนี้ 28 เอง

-ตอนนี้ปิดตายเรื่องความรัก ขอโสดให้นานที่สุด ขออยู่คนเดียวไปสักพัก ถามว่ากลัวความรักไหม นิดหนึ่ง กลัวคนมากกว่า คนที่เข้ามาหาผมดีทุกคน แต่ผมเป็นคนไม่ดีเอง ผิดเอง

1 พอร์ช 5

1 พอร์ช 4

1 พอร์ช 3

3 พอร์ชดาว 3

Avatar photo