Properties

‘โกลเด้นแลนด์’ ปักหมุด 2 โครงการทำเลใหม่ กรุงเทพตอนเหนือ

โกลเด้นแลนด์ บุกรังสิต-รามอินทรา เปิดบ้านเดี่ยวพร้อมกัน 2 โครงการ มูลค่ารวม 4,850 ล้านบาท กวาดยอดขายแล้วกว่า 1,100 ล้านบาท คาดปิดโครงการได้ภายในต้นปีหน้า

นายวิรัชต์ มั่นเจริญพร กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ เปิดเผยว่า พร้อมเปิดให้จองการใหม่ 2 แห่งในเดือน พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยว แบรนด์ แกรนดิโอ (Grandio) ระดับราคา 7-15 ล้านบาท ที่วิภาวดี-รังสิต และ รามอินทรา-วงแหวน รวมมูลค่าทั้ง 2 โครงการ 4,850 ล้านบาท

01 คุณวิรัชต์ มั่นเจริญพร

ทั้งนี้ นับเป็นการเปิดโครงการในทำเลใหม่ที่ โกลเด้นแลนด์ ยังไม่เคยมีโครงการบ้านเดี่ยวในย่านดังกล่าว และพบว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยสามารถสร้างยอดขายในช่วงเปิดจองได้รวมกว่า 1,100 ล้านบาท แบ่งเป็นจาก ทำเลวิภาวดีรังสิต 601 ล้านบาท และ รามอินทรา-วงแหวน 526 ล้านบาท ซึ่งเกินกว่าเป้าหมายที่วางไว้

ความสำเร็จดังกล่าว เป็นผลมาจากความโดดเด่นในเรื่องของความหรูหราทันสมัย มีฟังก์ชั่นเพื่อการอยู่อาศัยที่ครบครัน และมากกว่าเมื่อเทียบกับคู่แข่งในระดับราคาเดียวกัน นอกจากนี้ยังจัดเต็มในเรื่องของพื้นที่ส่วนกลางเทียบเท่าบ้านระดับราคา 20-30 ล้านบาท เพื่อให้ลูกค้ามีความสะดวกสบาย และภาคภูมิใจในบ้านหลังใหม่ได้อย่างแท้จริง

08 GRANDIO Vibhavadi Rangsit Homes

จากการสำรวจของโกลเด้นแลนด์ พบว่า ตลาดบ้านกลุ่มกลาง-บน 7-10 ล้าน ยังมีความต้องการอยู่ และเป็นเรียล ดีมานด์ คือซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง แต่เนื่องจากมาตรการแอลทีวี ประกอบกับความเข้มงวดของธนาคารพาณิชย์ ซึ่งทำให้การอนุมัติสินเชื่อยากขึ้น และตลาดก็มีการแข่งขันที่รุนแรงขึ้นจากการที่ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ต่างหันมาพัฒนาโครงการประเภทบ้านที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้น ทำให้การพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวของ โกลเด้นแลนด์ ต้องมีจุดเด่นที่แข็งแกร่ง ทั้งด้านทำเล และด้านฟังก์ชั่นดีไซน์ของบ้าน

สำหรับแกรนดิโอ วิภาวดี-รังสิต ออกแบบบรรยากาศสไตล์อิตาลี รูปแบบสถาปัตยกรรมเป็นแบบโมเดิร์นคลาสสิค พร้อมคลับเฮาส์ สวนขนาดใหญ่ ริมทะเลสาบขนาดใหญ่ ขนาดโครงการประมาณ 73 ไร่ จำนวน 292 หลัง มูลค่า 2,400 ล้านบาท มีแบบบ้าน 4 แบบ พื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 140-275 ตารางเมตร

12 GRANDIO Ramintra Wongwaen

ขณะที่ แกรนดิโอ รามอินทรา-วงแหวน สแปนิชสไตล์ ในแบบบ้านโมเดิร์นลักซ์ชัวรี ผสมผสานเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมสเปน กับความทันสมัยเพื่อการอยู่อาศัยที่เหมาะกับเมืองไทย ขนาดโครงการประมาณ 68 ไร่ จำนวน 269 หลัง มูลค่า 2,450 ล้านบาท มีแบบบ้าน 5 แบบ พื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 150-240 ตารางเมตร

Avatar photo