Entertainment

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ไม่ทน! เจอคนความคิดต่ำ ด่าตอแ_ล ติดผู้ชาย คิดถึงแม่ทำไมไม่ตายตาม

เจอคอมเมนท์แย่ๆ จนทำเอานักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ปองศักดิ์ ถึงกับอดไม่ไหวออกมาโพสต์ข้อความเดือด เมื่อถูกชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแสดงความเห็นด้วยข้อความที่ค่อนข้างรุนแรงในคลิปให้สัมภาษณ์ถึงสภาพจิตใจของตัวเอง หลังต้องสูญเสีย คุณแม่อรุณี แม่ผู้เป็นที่รัก เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา

โดยคอมเมนท์ดังกล่าวมีเนื้อหาระบุว่า “คิดถึงก็ตามแม่ไปนะคะ นี่เราสงสารนะ ตอแหลว่าอยู่กับแม่ตลอด แต่จริงๆ อยู่กับผู้ ไม่งั้นจะโดนหลอกเป็นล้านเหรอเด็กโง่”

3 ปองศัก 2

ด้านของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ หลังจากที่ได้เห็นข้อความดังกล่าว เจ้าตัวก็ได้นำมาโพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นตอบกลับชาวเน็ตรายนี้ พร้อมทิ้งท้ายด้วยคำถามและอีโมจิร้องไห้ว่า มึงเอาอะไรคิด

“คนเรานี่มีความคิดต่ำแค่ไหนถึงได้กล้าพิมพ์อะไรแบบนี้ออกมา คือไม่ต้องมาแสดงความเสียใจหรอกนะ แต่ว่าการแสดงความคิดเห็นอะไรแบบนี้ออกมามันส่อให้เห็นว่า การเลี้ยงดูสำคัญ และการศึกษาไทยมันเข้าไปไม่ถึงเขาจริงๆ ขอโทษนะทุกคนที่อ๊อฟอาจจะใช้ภาษาที่แรงไปหน่อยแต่มันอดไม่ได้จริงๆ คือ “แม่ตาย ให้กูตายตามแม่ไป มึงบ้าเปล่าอีเปรต” มึงเอาอะไรคิด”

3 ปองศัก 10

หลังจากนั้นไม่นาน อ๊อฟ ปองศักดิ์ ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ก่อนจะลงโพสต์ใหม่ โดยบอกว่า “ขอบคุณทุกคนนะค้าบ ช่างเค้า เมื่อกี้แค่อ่านแล้วมันโกรธ แต่ตอนนี้โอเคแล้วค้าบ เลยขอลบดีกว่า ยังไงชีวิตเราก็ต้องดำเนินต่อไปให้ได้ โฟกัสที่คนที่เค้ารักเราดีกว่า จุ๊ฟๆ คนดีของอ๊อฟ”

3 ปองศัก 3

3 ปองศัก 9

3 ปองศัก 8

3 ปองศัก 7

3 ปองศัก 6

3 ปองศัก 5

3 ปองศัก 4

Avatar photo