Politics

‘ธนาธร’ มั่นใจในความบริสุทธิ์ ลั่นวิพากษ์วิจารณ์ศาลโดยสุจริต

“ธนาธร” ยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเอง เชื่อวิพากษ์วิจารณ์คำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญด้วยความสุจริตไม่ผิดกฎหมาย

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตส.ส.พรรคอนาคตใหม่ กล่าวว่า จะทำให้ดีที่สุดทุกคดีและยังเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ หลังจากนี้อีก 1 – 2 วันจะพูดถึงคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญโดยจะเขียนอธิบาย สร้างความเข้าใจให้กับประชาชน ส่วนการให้สัมภาษณ์หลังศาลตัดสินเมื่อวานนี้ (20 พ.ย.) เป็นการวิพากษ์วิจารณ์และพูดถึงคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญไม่ผิดกฎหมาย เนื่องจากเป็นไปอย่างสุจริต ไม่ได้ใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมหรือหยาบคาย

ธนาธร11

ทั้งนี้ ยืนยันว่า จะทำงานการเมืองของพรรคอนาคตใหม่ต่อไปให้มีความแข็งแกร่งขึ้น และต้องเตรียมพร้อมสำหรับผู้สมัครเลือกตั้งท้องถิ่น รวมถึงรณรงค์แก้ไขรัฐธรรมนูญและกฎหมายที่ผลักดันเข้าสู่การพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎร ทั้งเรื่องพ.ร.บ.ยกเลิกการเกณฑ์ทหาร พ.ร.บ.แรงงาน โดยจะชี้แจงทำความเข้าใจกับประชาชน เพื่อให้ประชาชนร่วมสนับสนุนกฎหมายฉบับดังกล่าว ยืนยันว่าจะไม่ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ตามที่มีกระแสข่าว

ส่วนจะได้รับการเสนอชื่อเข้าร่วมคณะกรรมาธิการคณะกรรมาธิการวิสามัญเพื่อศึกษาแนวทาง หลักเกณฑ์และวิธีการแก้ไขเพิ่มเติมรัฐธรรมนูญ 2560 หรือไม่ นายธนาธร กล่าวว่า ต้องดูว่าคณะกรรมาธิการชุดนี้จะเกิดขึ้นได้หรือไม่

ภาพจากเฟซบุ๊ก ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

Avatar photo