Lifestyle

เพจดังจัดให้!! แคสนักแสดงรับบทในหนัง ‘หมูป่าติดถ้ำหลวง’

g30

แฟนเพจ “ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส” ได้เผยแพร่รูปภาพพร้อมระบุข้อความว่า “ภารกิจถ้ำหลวงผ่านพ้นไปแล้ว และเชื่อว่าจะถูกสร้างเป็นหนังออกมาแน่นอน ไม่ใช่หนังไทย แต่เป็นโปรดักชั่นระดับโลก ซึ่งแน่นอนว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในเมืองไทย ก็ต้องใช้นักแสดงไทยซะส่วนใหญ่ เป็นโอกาสอันดีที่ดาราไทยกับดาราอินเตอร์จะมาปะทะกันในหนังเรื่องนี้ ส่วนตัวนั่งคิดเล่นๆว่าจะเอาใครมาแสดงเป็นใครในภารกิจหมูป่าติดถ้ำหลวงนี้บ้าง ก็ได้ประมาณนี้แหละ เน้นคาแร็คเตอร์ใกล้เคียงที่สุด”

g1
ไม่มีใครเหมาะสมเท่าพี่ปูอีกแล้ว ในฐานะดาราไทยอินเตอร์ที่มีประสบการณ์ประกบดาราฮอลลีวู้ดมาแล้ว แม้ว่าหน้าตาจะไม่เหมือนกัน แต่พาวเวอร์มันได้
g3
ไม่มีใครเหมาะสมเท่าพี่ปูอีกแล้ว ในฐานะดาราไทยอินเตอร์ที่มีประสบการณ์ประกบดาราฮอลลีวู้ดมาแล้ว แม้ว่าหน้าตาจะไม่เหมือนกัน แต่พาวเวอร์มันได้
g4
สุดยอดนักสำรวจชาวอังกฤษ ฮิว แกรนต์ น่าจะมีพลังพอที่จะรับบทนี้ได้ อีกอย่างคือเป็นคนอังกฤษเหมือนกัน ดาราทรงๆเดียวกับคุณเวิร์นก็น่าจะน้าฮิวเนี่ยแหละใกล้เคียงสุด
g5
อันนี้สองจิตสองใจ เพราะพี่พลแกมีใบหน้าที่แอบคล้ายจ่าสมานเหมือนกัน และด้วยวัยที่ใกล้เคียงกันกับจ่าสมาน เชื่อว่าแกจะรับบทสุดยอดวีระบุรุษคนนี้ได้ ติดตรงที่หุ่นพี่พลอาจไม่บึ๊ก ถ้าเอามาแสดงจริงๆก็ต้องสั่งให้อัพหุ่นขึ้นมานิดนึงเพื่อความสมจริง แต่ถ้าไม่มีจริงๆอีกคนที่น่าจะเล่นเป็นจ่าสมานได้ก็มีบอย พิษณุ เนี่ยแหละ หน้าไม่เหมือน แต่ออร่ามันใช่
g6
อายุเท่ากันเป๊ะๆ ลักษณะหัวก็คล้ายๆกัน แม้น้าวู้ดดี้แกจะไม่ใช่คนอังกฤษก็ตาม แต่ค่อนข้างเหมาะ
g7
ถ้าเป็นพระสายภาคเหนือ ก็ต้องน้าถนอมเนี่ยแหละ
g8
ยอดนักดำน้ำขวัญใจสาวๆที่มีดราม่าเกิดขึ้นระหว่างปฏิบัติหน้าที่ สุดท้ายก็มีการชี้แจงว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด แบรดลี่ย์น่าจะเหมาะกับบทนักดำน้ำทรงสเน่ห์ผู้นี้
g9
พยายามพิจารณาแล้ว แต่ไม่มีดาราไทยคนไหนใกล้เคียงตัวจริงหมอภาคย์เลย ดีเจภูมินี่แอบคล้ายๆ ก็น่าจะพอใช้ได้อยู่เหมือนกัน
g10
แน่นอนว่าหนังสักเรื่องต้องมีนางเอก และคุณเจสสิกาเธอเป็นที่ฮือฮามากในภารกิจนี้ เจ๊แอนนี่แหละเหมาะมาก
g12
แม้ตอนนี้น้าโอ๋ ฐาปกรณ์ จะแก่และค่อนข้างท้วมไปบ้าง แต่ด้วยความที่หน้าตาโทนคล้ายๆกับท่านจักรทิพย์ ก็น่าจะสวมบทบาทนี้ได้
g13
คนนี้ต้องลุงไบรอัน เพตติเฟอร์ เท่านั้น เพราะเป็นคนอังกฤษ และดูคล้ายกันมากจนไม่มีใครในโลกนี้เหมาะสมกับบทนี้เท่านี้อีกแล้ว
g14
มีคนตัดต่อรูปเห่ยๆให้ ทอม แฮงคส์ เป็น อีลอน มัสค์ อยากบอกว่าเอาแค่วัยก็ไม่ใช่แล้ว เออถ้าสมัยน้าทอมแกหนุ่มๆก็อาจจะพอรับบทนี้ได้ งั้นขอส่งลูกชายมาแทนละกัน โคลินนี่แกมีลักษณะเหมือนอีลอนอยู่นะทำเล่นไป ฝีมือการแสดงก็โอเค แม้ยังไม่ดังเท่าพ่อ
g15
ต้องเป็นคนนี้เท่านั้น เพราะมีความตลก สร้างเสียงหัวเราะให้คนในช่วงที่เครียดๆเยอะเลย การออกแอ็คชั่นของท่านศรีนี่ถ้ามองในมุมบวก ก็ถือเป็นสีสันดีเหมือนกัน แต่รูปนี้กูไม่ได้ขออนุญาตแกนะ อย่าแชร์กันเยอะ เดี๋ยวงานเข้า
g16
ต้องเป็นคนนี้เท่านั้น เพราะมีความตลก สร้างเสียงหัวเราะให้คนในช่วงที่เครียดๆเยอะเลย การออกแอ็คชั่นของท่านศรีนี่ถ้ามองในมุมบวก ก็ถือเป็นสีสันดีเหมือนกัน แต่รูปนี้กูไม่ได้ขออนุญาตแกนะ อย่าแชร์กันเยอะ เดี๋ยวงานเข้า
g17
เบสท์ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาไม่ใช่นักแสดงหล่อไปวันๆ บทโรคจิต บทไอ้ขี้แพ้ บทหนักๆก็เล่นมาหมดแล้ว และบทโค้ชเอกนี้น่าจะเหมาะเพราะอายุเท่ากับโค้ชเอกตัวจริงเป๊ะๆ
g18
คุง ลี คือนักมวยเวียดนาม และเป็นดาราอินเตอร์ อายุอาจไม่เท่าลุงตู่ แต่แอบมีหน้าคล้ายๆกัน ที่เลือกคนเวียดนามเพราะไม่น่ามีคนไทยคนไหนกล้ารับเล่น อิอิ หยอกๆ
g19
คือไหนๆก็ไหนๆแล้ว ดังไปทั้งโลก บอลก็จะได้ไปดูถึงเมืองนอกเมืองนา งั้นก็จับมาเล่นหนังรับบทเป็นตัวเองซะเลยละกัน
g20
นี่ก็ตลก เป็นสีสันของภารกิจเหมือนกัน ตุ๊กกี้ เหมาะมาก
g21 1
สกิลการปีนถ้ำ ปีนหน้าผา ไม่น่าจะใช้คนอื่นมาแสดงได้ งั้นก็ใช้ตัวจริงมันซะเลย
g22
เหตุผลเดียวกันกับทีมรังนกนั่นแหละ
g24
อันนี้การตลาดทางด้านกีฬาเทนนิส ถ้าได้แทมมี่มาแสดงก็จะเพิ่มพาวเวอร์ในวงการเทนนิสไปได้อีก
g25
คนนี้เท่มาก เป็นคนเจอเด็กๆคนแรก แกบอกว่าไม่ใช่โชคช่วยอะไร ที่เจอเด็กได้เพราะใช้ดมกลิ่นเอา สัญชาตญาณของน้าคนนี้แรงมาก ถือเป็นพระเอกของภารกิจเลยก็ว่าได้
g26
ไม่มีใครเหมาะที่จะรับบทฝันเด่น เท่ากับพี่ชายแท้ๆของเขาอีกแล้ว
g27
ไม่มีใครเหมาะที่จะรับบทฝันดี เท่ากับน้องชายแท้ๆของเขาอีกแล้ว
g33
แดนนี่ บอยล์ พิสูจน์ให้เห็นใน 127 Hours แล้วว่าเขาทำหนังที่ตัวละครติดอยู่สถานที่ไหนสักที่ได้ดีแค่ไหน และเขาเข้าใจเด็กๆได้ดีแค่ไหนใน Slumdog Millionaire อีกอย่างคือเขาเคยทำหนัง The Beach ในเมืองไทยมาแล้ว และเคยทำให้คนสะพรึงมากๆมาแล้วใน 28 Days Later ไม่มีใครเหมาะเท่าแกอีกแล้วที่จะมากำกับเรื่องนี้

 

ขอบคุณเพจ “ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส”

 

 

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK