PR News

‘ดาว’ คว้ารางวัลองค์กรดีเด่น 9 ปีซ้อน

กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย รับรางวัล “องค์กรที่มีผลงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่นประจำปี 2562 ระดับทอง” (2019 AMCHAM Corporate Social Responsibility Excellence Recognition Award with Gold Level)  ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9  จากการทำกิจกรรมเพื่อสังคมในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยมีนางภรณี กองอมรภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นผู้รับมอบรางวัลจาก นายไมเคิล ฮีธ อุปทูตรักษาการแทนเอกอัครราชทูต สถานทูตสหรัฐ ประจำประเทศไทย  โดยมีนายเกรกอรี บาสเตียน ประธานหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

Photo

กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะเป็นองค์กรพลเมืองที่ดีของสังคม จึงร่วมกับพันธมิตรในภาคส่วนต่าง ๆ ดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ มากกว่า 20 โครงการ บริษัทมุ่งมั่นในการสร้างบุคลากรแห่งอนาคตด้วยการบ่มเพาะและพัฒนาเยาวชนในช่วงอายุต่าง ๆ ตั้งแต่ปฐมวัยจนเข้าสู่ตลาดแรงงาน อีกทั้งพัฒนาทักษะให้แก่ครูอาจารย์เพื่อส่งต่อความรู้และสร้างแรงบันดาลใจในเรื่องสะเต็มศึกษาให้เยาวชนคนรุ่นใหม่

อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับการส่งเสริมความเป็นอยู่ของชุมชนทั้งในด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจ อย่างมีส่วนร่วม เพื่อส่งเสริมสังคมและชุมชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นและประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน

Avatar photo