Branding

‘เซ็นทรัล’ ทุ่ม 400 ล้าน จัดเต็มส่งท้ายปี ’34 สาขาทั่วไทย’

ซีพีเอ็น ผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจ ทุ่มงบ 400 ล้านบาท เนรมิตศูนย์การค้า 34 แห่งทั้งในและต่างประเทศ ให้เป็นอาณาจักรแห่งความสุข “The Kingdom of Happiness 2020…Where life celebrates” อัดโปรโมชั่น อีเว้นท์ตลอด 46 วันกว่า 100 อีเว้นท์ทั่วประเทศ ดึงดูดทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก หวังกระตุ้นเศรษฐกิจโค้งสุดท้ายคึกคัก

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การทำตลาดโค้งสุดท้ายซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่นของการจับจ่ายในปีนี้ ซีพีเอ็นใช้งบกว่า 400 ล้านบาท ร่วมมือกับพันธมิตรจัดแคมเปญ “The Kingdom of Happiness 2020…Where life celebrates”

1574143805294

สำหรับปีนี้ จัดขึ้นภายใต้ธีมพาร์ค “อาณาจักรคริสต์มาส” พร้อมด้วยโปรโมชั่นและอีเว้นท์รวมกว่า 100 อีเว้นท์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 – 6 มกราคม 2563 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และ เซ็นทรัล ภูเก็ต รวม 34 แห่งทั่วประเทศ

กลยุทธ์ในการจัดแคมเปญครั้งนี้ ยังคงยึดตามวิสัยทัศน์ของซีพีเอ็นที่จะสร้างศูนย์การค้าให้เป็น “Center of Life” หรือศูนย์กลางการใช้ชีวิตในทุกโลเคชั่น ทั้ง 34 ศูนย์ ในประเทศและต่างประเทศที่เซ็นทรัล ไอ-ซิตี้ ประเทศมาเลเซีย เนื่องจากปัจจุบันศูนย์การค้าไม่ใช่แค่เป็นช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ หรือพื้นที่สำหรับขายสินค้าและบริการเท่านั้น แต่ต้องเป็น “Experiencing center” หรือพื้นที่ที่เป็นศูนย์กลางในการมอบประสบการณ์ที่หลากหลายตามแต่ละไลฟ์สไตล์ของคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนในเจเนอเรชั่นใหม่ๆ

“ดังนั้น ทุกกิจกรรมและอีเว้นท์ในศูนย์ฯ ของ ซีพีเอ็นจึงต้องผสมผสานไปด้วยแนวคิดสร้างสรรค์, นวัตกรรมใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนในแต่ละช่วงเวลาสำคัญ”ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว

นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกที่สร้างธีมพาร์คอาณาจักรคริสต์มาส สวยงาม ยิ่งใหญ่ด้วย ต้นคริสต์มาสยักษ์สูง 35 เมตร สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, พรมคริสมาสต์ยาวกว่า 1,000 ตร.ม. การตกแต่งไฟพร้อมโชว์อินเทอร์แอคทีฟแอนิเมชั่น และเออาร์เกมมิ่ง เพื่อตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์คความสุขช่วงสิ้นปี

1574143805479

ทั้งนี้ไฮไลต์กิจกรรมในแคมเปญดังกล่าว ตลอด 46 วัน ซึ่งซีพีเอ็นตั้งใจปั้นให้เป็น “6 Super Boosters” แห่งปี ประกอบไปด้วย

  • การเป็น World-Class Best-in-Asia Festive Destination ด้วยการครีเอทเรื่องราวการผจญภัยตามหาดวงดาวในอาณาจักร 4 ดินแดน คือ The Star Lagoon (ทะเลสาบแห่งดวงดาว), The Mystic Forest (ป่าสนลึกลับ), The Market Park (ตลาดกลางเมือง), The Santa Castle (ปราสาทราชาซานต้า) ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก โดยร่วมมือกับ อิ๊กลู สตูดิโอ แอนิเมชั่นสตูดิโอชั้นนำระดับประเทศ มาถ่ายทอดเรื่องราวในรูปแบบของแอนิเมชั่น ความมหัศจรรย์ของการผจญภัยตามหาดวงดาวของราชาซานต้า และเหล่าผองเพื่อนทั้ง 4 พร้อมการตกแต่งไฟสุดตระการตา
  • The Best in Town X’Mas Tree at CPN การตกแต่งต้นคริสต์มาสหน้าศูนย์ซีพีเอ็นซึ่งทุกแห่งจะเป็น The Best in Town ที่ดีที่สุดและสวยงามที่สุดของเมือง เพื่อมอบความสุขให้กับคนไทยทั่วประเทศ พร้อมไฮไลท์ต้นคริสต์มาสยักษ์ที่จะเป็นแลนด์มาร์คของประเทศที่สวยที่สุดด้วยความสูง 35 เมตร ประดับของตกแต่งและไฟกว่า 2 ล้านดวงหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
  • 1574143805417
  • ฉลองเทศกาลคริสต์มาสระดับโลกที่เซ็นทรัลเวิลด์กับงาน “wOrld of happiness” ตื่นตากับซานต้าขนาดมหึมาความสูง 5 เมตร และขบวนพาเหรดจากเหล่าคาแรคเตอร์ราชาซานต้าและผองเพื่อน พร้อมโชว์พิเศษจากต้าเหนิง, กัปตัน, โอป นิธิ วง Tempt, Trinity และ SB5
  • งานเทศกาลของขวัญที่ใหญ่ที่สุดในไทย “Christmas Market” จำลองบรรยากาศความสวยงามและอบอุ่นของตลาดนัดคริสต์มาสจากทั่วโลกมาไว้ในงาน รวบรวมและคัดสรรไอเท็มที่ดีที่สุดของแต่ละแบรนด์มาให้เลือกช้อปมากกว่า 1 ล้านชิ้นทั่วประเทศ
  • ร่วม 2 พันธมิตรระดับโลก Joox Music Application สร้างสรรค์เพลงสุดพิเศษ ร้องโดยศิลปินชื่อดัง นนท์ ธนนท์ และเอิ๊ต ภัทรวี และ GRAB Thailand มอบโปรโมชั่นรับส่วนลดทันที 80 บาท เมื่อเรียก แกร็บ พรีเมียม หรือ แกร็บ เอสยูวี ไปยังศูนย์การค้าซีพีเอ็นในทุกจังหวัดที่มีบริการ พิเศษลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดตลอดแคมเปญ 10 ท่าน จะได้รับแหวนเพชรแท้จากยูบิลี่ มูลค่ารางวัลละ 1 แสนบาท
  • งานเคาท์ดาวน์ที่ดีที่สุดมันส์ที่สุด และแฮปปี้ที่สุดตลอดกาล “THAILAND & AIS BANGKOK COUNTDOWN 2020” ตอกย้ำความเป็นไทม์ สแควร์ ของเอเชีย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และจัดพร้อมกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ 11 สาขาทั่วประเทศ

Avatar photo