Entertainment

ต้นสังกัดแถลง พัคอูจิน AB6IX พักงานชั่วคราว เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า!

พัคอูจิน AB6IX ได้รับการวินิจฉัยว่ามีหมอนรองกระดูกที่หัวเข่าขวาฉีกขาดจึงต้องผ่าตัดเพื่อรักษา

หลังจากที่เขากำลังแสดงโชว์เดี่ยวในงาน 2019 V Live Awards V HEARTBEAT และได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า จึงทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมการแสดงกับ AB6IX ได้

Brand New Music ได้ออกมาแถลงการณ์ยืนยันว่า พัคอูจิน ได้รับการผ่าตัดหัวเข่าเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ โดยข้อความทั้งหมดมีดังต่อไปนี้

“สวัสดีนี่คือ Brand New Music

เราต้องการแจ้งให้ทุกคนทราบเกี่ยวกับการบาดเจ็บของ พัคอูจิน AB6IX ศิลปินของเรา

อาการบาดเจ็บเกิดขึ้นในขณะที่ พัคอูจินกำลังทำตามตารางงานในวันที่ 16 พฤศจิกายน หลังจากได้รับการปฐมพยาบาลในพื้นที่เราได้พาเขาไปที่โรงพยาบาลเพื่อรับการทดสอบและการรักษาเพิ่มเติม ผลวินิจฉัยที่แน่นอนของอาการบาดเจ็บที่เข่าขวาของเขาคือ หมอนรองกระดูกที่หัวเข่าขวาฉีกขาด

หลังจากการวินิจฉัยแพทย์ทำการตรวจสอบบริเวณที่บาดเจ็บจากนั้นจึงได้ทำการผ่าตัด ตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงรักษาและฟื้นตัวจากการผ่าตัด โดยจำเป็นต้องใช้เวลาในการพักผ่อน เราจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องสุขภาพและการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บของเขา

เราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อช่วยให้พัคอูจินฟื้นตัวและหายจากอาการบาดเจ็บของเขา โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ตารางงาน AB6IX เช่น คอนเสิร์ต 2019 Brand New Year เขาจะไม่ได้เข้าร่วมเนื่องจากต้องพักรักษาตัว

เราจะแจ้งให้ทราบเพิ่มเติมสำหรับกำหนดการอื่น ๆ ของวง AB6IX เราอยากจะขอความเข้าใจจากแฟน ๆ สำหรับการพักงานของพัคอูจิน และเราขอให้แฟน ๆ อธิษฐานเพื่อสุขภาพและการฟื้นฟูของเขา

เราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อปกป้องสุขภาพของศิลปินของเรา”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo