Entertainment

แห่ชื่นชม! โบว์ แวนด้า เผยเหตุผลที่ไม่พา มะลิ ไปเจอ ลิซ่า ?!

นับวันทักษะการเต้นของซุปตาร์ตัวจิ๋ว น้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวของพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี กับคุณแม่ โบว์ แวนด้า ก็ยิ่งจะมีพัฒนา เก่งขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ได้เห็น น้องมะลิ คัฟเวอร์ศิลปินคนโปรด อย่างไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า ลลิสา มโนบาล สมาชิกสาวไทยแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK กันอยู่บ่อยๆ แถมก่อนหน้านี้มะลิยังโชว์สเต๊ปเต้นเพลง Kill This Love ในงานฉลองวันเกิดครบ 6 ขวบ ทำเอาแม่โบว์ปลื้มสุดๆ ถึงกับโพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมระบุข้อความ

“ตั้งแต่หนูเริ่มฝึกฝนตั้งใจเรียนอย่างจริงจัง แม่เริ่มเห็นพัฒนาการที่ดีของมะลิเรื่อยๆ อย่างนึงที่เห็นชัดเจนที่สุดคือ หนูมีความสุขและมั่นใจในตัวเองทุกครั้งที่หนูเต้น สลัดความเขิลและอายออกไปอย่างเห็นได้ชัด ที่ชัดเจนสุดคือ ความสุขของหนู #มะลิซ่าพาแดนซ์ #maliza24”

ล่าสุด น้องมะลิและแม่โบว์ได้มีโอกาสไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ งานนี้น้องมะลิเลยได้โชว์เต้นอีกครั้ง ซึ่งแม่โบว์ยังพูดถึงประเด็นที่ไม่ได้พาน้องมะลิไปเจอลิซ่า หลังจากที่มีผู้ใหญ่ใจดีให้การช่วยเหลือผ่านรายการอีกด้วย โดยเธอเผยว่า

“เข้าใจทางผู้ใหญ่ที่มีความเอ็นดูต่อน้องมะลิ แต่ที่เราปฏิเสธไปไม่ใช่เพราะว่าหยิ่งหรืออะไร เพียงแต่เราไม่ได้ทำตามกฎกติกา เหมือนแฟนคลับคนอื่นๆ แต่ก็ขอบคุณสำหรับโอกาสดีๆที่มอบให้แต่ถ้าน้องมะลิจะได้เจอพี่ลิซ่า ก็อยากให้เขาได้เจอด้วยตัวเอง หรือความสามารถตัวเอง แบบนั้นจะรู้สึกภูมิใจมากกว่า”

batch 1 50 batch 2 54 batch 3 42 batch 3 2 batch 4 5 batch 5 2 batch 6 3

Avatar photo