Entertainment

เอ๊ะยังไง? นศ.สาวลบโพสต์ปิดเฟซเงียบ หลัง ฟรอยด์ ชี้แจง – พยานเผยนาทีเห็นเหตุการณ์

จากกรณีนักศึกษาฝึกงานหญิงของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งเข้าแจ้งความกับตำรวจ อ้างถูกดาราชาย อักษรย่อ ฟ. มอมยาในเยลลี่จนหวิดช็อกเสียชีวิต ขณะไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งในเวลาต่อมานักแสดงหนุ่ม “ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์” ได้ออกมายอมรับว่าคือดาราชายที่ถูกพาดพิง แต่ยืนยันว่าไม่ได้มอมยานักศึกษาสาว และเตรียมแจ้งความกลับเหตุทำให้เสียหาย

3 ฟรอยด์ 4

ความคืบหน้าล่าสุด (19 พ.ย.) ตำรวจ สน.ลาดกระบัง สอบพยานเห็นเหตุการณ์ เผยว่า เห็น หนุ่มฟรอยด์ รุ่นพี่ผู้ชาย และนักศึกษาสาวมาที่ร้านจริง โดยนักศึกษาสาวได้มีการขอความช่วยเหลือจากโต๊ะข้างๆ จริง ตามที่เจ้าตัวได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ทางพยานรายนี้ ไม่ยินยอมเปิดเผยข้อมูลต่อสื่อมวลชนแต่อย่างใด

3 ฟรอยด์ 5

ด้าน นักศึกษาสาว ยืนยันว่า ทุกอย่างเป็นไปตามโพสต์ ซึ่งเป็นความจริงทุกอย่าง เรื่องที่เกิดขึ้นตนไม่ได้นัดกับดาราชาย แต่มากับรุ่นพี่ ที่ฝึกงานซึ่งเป็นเพื่อนของดาราชาย และมาเจอกัน การที่ออกมาโพสต์อย่างนั้นไม่ได้ต้องการจะทำให้ใครเสียหาย แต่เพียงต้องการออกมาเตือนภัยผู้หญิง และตอนนี้ยังไม่สามารพูดอะไรได้ อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานก่อน

ทั้งนี้ เมื่อได้เข้าไปตรวจสอบหน้าเฟซบุ๊กของสาวนักศึกษา ปรากฏว่าโพสต์ดังกล่าวได้หายไปจากหน้าไทม์ไลน์และคาดว่าเจ้าตัวน่าปิดเฟซบุ๊กไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณ รายการเรื่องเล่าเช้านี้

Avatar photo