Entertainment

เปิดคลิปวงจรปิด นาทีนศ.สาวมากับรุ่นพี่ ก่อนอ้างถูกดารา ฟ. มอมยา ตร.พบเยลลี่ผสมกัญชา

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีนักศึกษาฝึกงานหญิงของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งเข้าแจ้งความกับตำรวจ อ้างถูกดาราชาย อักษรย่อ ฟ. มอมยาในเยลลี่จนหวิดช็อกเสียชีวิต ขณะไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง กระทั่งล่าสุด (18 พ.ย.) นักแสดงหนุ่ม “ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์” ได้ออกมายอมรับว่าคือดาราชายที่ถูกพาดพิง แต่ยืนยันว่าไม่ได้มอมยานักศึกษาสาว ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

10 คลิปวงจรปิกดาราฟ 5

เกี่ยวกับเรื่องนี้  แฟนเพจเฟซบุ๊ก Old journalists never die ได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอบริเวณหน้าร้านอาหารที่เกิดเหตุ ซึ่งสามารถจับภาพเหตุการณ์ได้ว่าเวลาประมาณ 16.03 น. ตามเวลาในกล้องวงจรปิด นักศึกษาสาวได้เดินทามาพร้อมกับรุ่นพี่ผู้ชาย โดยนั่งรถยนต์เก๋งส่วนบุคคลเข้ามา ทั้งคู่ลงมาจากเบาะหลัง จากนั้นรถยนต์ดังกล่าวก็กลับออกไป

10 คลิปวงจรปิกดาราฟ 2

10 คลิปวงจรปิกดาราฟ 3

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเยลลี่ พบว่าเป็นเยลลี่ที่มีส่วนผสมของกัญชา และมีสาร THC (Tetrahydrocannabinol) อยู่ 300 มิลลิกรัม โดยสาร THC มีคุณสมบัติต่อจิตประสาท ทำให้เกิดความผ่อนคลาย และเคลิบเคลิ้ม หากได้รับในปริมาณที่เหมาะสมจะช่วยลดอาการตึงเครียดได้ แต่หากได้รับในปริมาณที่มากเกินอาจเป็นอันตราย ซึ่งผลข้างเคียงของสาร THC จะทำให้มีอาการปากแห้ง กระหายน้ำ หัวใจเต้นเร็ว ตอบสนองช้า ตาแดง หรือความทรงจำลดลง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานแวดล้อมครบถ้วนแล้ว โดยยังเหลือผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ ซึ่งคาดว่าไม่เกินสัปดาห์หน้าจะทราบความชัดเจน

ขอบคุณคลิปจาก  Old journalists never die 

Avatar photo