Entertainment

เหตุการณ์ระทึก! คนร้ายพุ่งเข้าบ้าน โจอี้ บอย ทำทีจะซื้อมอเตอร์ไซค์ แต่ดันไม่เนียน!?

ทำเอาแรปเปอร์ตัวพ่ออย่าง โจอี้ บอย ถึงกับตกใจไม่น้อย หลังเจอกับเหตุการณ์ระทึกแบบจัง ๆ คนร้ายพุ่งเข้าบ้านกลางวันแสก ๆ เมื่อวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ปาดมาจอดบริเวณหน้าบ้านของแรปเปอร์ตัวพ่อ แล้วพุ่งตัวเข้าบ้านอย่างเร็ว แต่โชคดีที่ในวันนั้นเจ้าตัวอยู่ในบ้านพอดี จึงไม่ได้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงอะไรขึ้น โดยเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น เฮียโจ้ ได้เล่าว่า….

8 โจอี้บอย 11

“เมื่อตอนบ่าย 3 ขณะที่ผมกำลังเก็บของเตรียมตัวไปทำงานที่ชั้นล่างของบ้าน มีมอเตอร์ไซค์คันนึงแล่นมาจอดหน้าบ้าน คนขี่รีบตั้งขาตั้งเดินพุ่งเข้ามาในที่จอดรถบ้านผม ผมเห็นหน้าชัดเจนเป็นผู้ชายถอดหมวกกันน็อกเอื้อมมือมาที่ประตูบ้าน เค้าคงไม่เห็นว่าผมยืนอยู่ในตัวบ้านที่ถูกกั้นด้วยกระจก และด้วยแสงสะท้อนเค้าคงคิดว่าไม่มีใคร

8 โจอี้บอย 9

ผมเลยเอ่ยถาม “มาทำอะไรครับ ?” เค้าสะดุ้งเล็กน้อยและตอบมาว่า “มาซื้อมอเตอร์ไซค์ครับ” ผมถามอีกว่า “ซื้อมอเตอร์ไซค์อะไร ? ใครจะขายมอเตอร์ไซค์ ?” เค้าค่อย ๆ ล่าถอยออกจากที่จอดรถออกไปลูบ ๆ คลำ ๆ รถเวสป้าของผมแล้วยังถามแก้เก้อว่า “คันนี้ได้มาจากไหนครับ ? ราคาเท่าไร ?” ผมบอกราคาและบอกว่ามาจากเชียงใหม่ เค้าละล่ำละลักถามต่อ “เชียงใหม่จังหวัดอะไรครับ ?” ผมคิดในใจ ไอ้หนู..มึงมาไม่ดีแล้ว.. ผมรีบตวาด “ไม่ขาย !!” เค้าถึงรีบถอยขึ้นรถไป รีบถึงขนาดไม่ใส่หมวกกันน็อกแล้วรีบบิดมือเดียวจากไป

8 โจอี้บอย 7

ภายในไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ผมได้ภาพวิดีโอจากกล้องข้างบ้าน และกล้องมือถือที่ผมยกถ่ายมันไว้ แสดงภาพชัดทั้งหมดทั้งหน้าตาและทะเบียนรถ เลยรีบเดินทางไปที่ สน. เพื่อแจ้งให้เจ้าหน้าที่ได้ทราบ ผลปรากฏว่า นายคนนี้มีคดีลักทรัพย์ติดตัวพร้อมหมายจับ

ไม่อยากจะนึกว่าถ้าไม่มีคนอยู่บ้าน หรือแม่ผมอยู่บ้านคนเดียว หรือแม้กระทั่งผมเดินมาเจอมันช้าไปเพียงนิดมันคงอาจจะอยู่ในตัวบ้านผมเรียบร้อย “อะไรจะเกิดขึ้น ?” (ป.ล. บ้านในเมืองผมเป็นซอยเล็ก ๆ ตันครับ ไม่มีเหตุผลที่ใครจะผ่านเข้ามาเลยนอกจากคนที่อาศัย) #ไอ้หนูนี่กูเอง #เฮียก็ไม่เว้น”

8 โจอี้บอย 5

8 โจอี้บอย 6

8 โจอี้บอย 10

8 โจอี้บอย 4

8 โจอี้บอย 3

8 โจอี้บอย 12

8 โจอี้บอย 2

Avatar photo