Travel

‘ไอคอนสยาม’ จัดงาน ‘Bangkok Illumination 2019’ ฉลองส่งท้ายปีเก่ารับปีใหม่

“ไอคอนสยาม”  จัดงาน ” ICONSIAM Presents Bangkok Illumination 2019″  มหัศจรรย์ประดับประดาแสงไฟและขบวนต้นคริสต์มาสเอกลักษณ์ไทย ยาวที่สุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมเฉลิมฉลองบรรยากาศแห่งความสุขต้อนรับคริสต์มาสและปีใหม่ยิ่งใหญ่ตระการตา

3 7

ไอคอนสยาม สัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทย แลนด์มาร์คแห่งใหม่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ บริษัท ดิไอคอนสยาม เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ บริษัท ดิไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมด้วย ธนาคารกสิกรไทย จัดงาน “Bangkok Illumination 2019” (แบงค็อก อิลลูมิเนชั่น 2019) ระหว่างวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ถึง วันที่ 5 มกราคม 2563  ที่ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

4

เนรมิตพื้นที่ริเวอร์พาร์ค ริมน้ำเจ้าพระยา ให้เป็นดินแดนแห่งความสุข สุดตระการตาด้วยขบวนต้นคริสต์มาสที่ยาวที่สุดริมน้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีความโดดเด่นในการออกแบบผ่านแรงบันดาลใจ จากเรื่องราวที่เป็นอัตลักษณ์ของไทย ประกอบด้วยสีทอง สีเงิน และสีพิงค์โกลด์  สถาปัตยกรรมของพระปรางค์วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร ที่มีความวิจิตรงดงามโดยการผสมผสานลวดลายไทยมาไว้ในต้นคริสต์มาส ประดับตกแต่งไฟสวยงาม เฉิดฉายโดดเด่นสูงตระหง่านกว่า 22 เมตร

2 6

งานดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “Glory of ICONSIAM” เพื่อเฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ ตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์คระดับโลก ที่รวมจุดหมายปลายทางที่รวมสิ่งที่ดีที่สุดของไทย และสิ่งที่ดีที่สุดของโลกเข้าไว้ด้วยกันในที่เดียวได้อย่างแท้จริง ทำให้แม่น้ำเจ้าพระยาสายประวัติศาสตร์กลายเป็น Global Destination จุดหมายปลายทางที่ทุกคนทั่วโลกต้องมาเยือน

Bangkok Illumination 2019 8

ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้และศิลปินดารา อาทิ สกาย -วงศ์รวี นทีธร, ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, กนกรส กิตติขจร, ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ, ศรินญา มหาดำรงค์กุล, ม.ล. เอวิตา ยุคล, หฤทัย ไชยยันต์ ณ อยุธยา, และ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ให้เกียรติเข้าร่วมงาน

Bangkok Illumination 2019 4

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี กับขบวนต้นคริสต์มาสเอกลักษณ์ไทยที่ยาวที่สุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา อวดโฉมให้สัมผัส ระหว่างวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ถึง วันที่ 5 มกราคม 2563 ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com

Bangkok Illumination 2019 3

Bangkok Illumination 2019 5

Avatar photo