Entertainment

วงจรปิดเห็นชัด! ดาราหนุ่ม ฟ. อยู่กับนักศึกษาสาว ตำรวจเตรียมเรียกสอบปมเอี่ยวมอมยา

จากกรณีนักศึกษาฝึกงานหญิงของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ออกมาโพสต์ข้อความเตือนภัย หลังถูกรุ่นพี่ชวนไปทานข้าว โดยบอกว่าห้ามบอกใคร ด้วยความไว้ใจเลยไม่ได้คิดอะไร จนไปถึงร้านได้เจอกับดาราคนหนึ่ง ซึ่งอีกฝ่ายได้ยื่นเยลลี่ให้ทาน และบีบเจลล้างมือให้ หลังจากนั้นตนก็รู้สึกมึนหัว โลกหมุน เบลอ หัวใจเต้นแรงมาก เหมือนจะหลุดออกมาจากอก ทำให้รู้สึกว่าตนเองโดนมอมยา จึงโทรศัพท์หาคุณพ่อ แต่ก็ถูกห้าม จนต้องขอความช่วยเหลือจากโต๊ะข้างๆ แต่ก็ไม่มีใครมาช่วย เพราะเค้าเห็นว่ามากับดารา

ตอนนั้นไม่ไหวเเล้ว หัวใจเต้นเร็วและเเรงมาก เหมือนหายใจไม่ทัน จึงขอให้เรียกรถพยาบาล แต่กลับเรียก Grab car แต่ดันปักไปที่อื่น ไม่ได้ปักหมุดไปโรงพยาบาล ตนจึงแข็งใจบอกให้คนขับแกร็บเปลี่ยนจุดหมาย และโทรศัพท์คุยกับคุณพ่อตลอดทาง จนมาถึงโรงพยาบาล โชคดีที่โรงพยาบาลห่างไปแค่ 2 กิโลเมตร ตนจึงรอดมาได้อย่างหวุดหวิด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

3 ดาราฟ 4

ความคืบหน้าล่าสุด (18 พ.ย.) รายการ เรื่องเล่าช้านี้ รายงานว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านอาหารดังกล่าว พบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.05 น. วันที่ 12 พฤศจิกายน ซึ่งภาพกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพนักศึกษา และรุ่นพี่ เดินลงมาจากรถก่อนที่จะเข้าไปในร้านอาหาร จากนั้นประมาณ 15 นาที รุ่นพี่และดาราชายคนดังกล่าวได้เดินออกมาสูบบุหรี่ที่หน้าร้าน ก่อนจะกลับเข้าไปอีกครั้ง และออกมาอีกครั้งโดยมีรุ่นพี่ และตัวนักศึกษา และได้ขึ้นรถออกไปพร้อมกัน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานแวดล้อมครบถ้วนแล้ว โดยยังเหลือผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ ซึ่งคาดว่าไม่เกินสัปดาห์หน้าจะทราบความชัดเจน และจะเชิญรุ่นพี่และดารา ฟ.มาสอบสวนในวันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562 นี้

3 ดาราฟ 3

3 ดาราฟ 2

ขอบคุณรายการ เรื่องเล่าเช้านี้

Avatar photo