Entertainment

ฉาวโฉ่! นักศึกษาสาวโผล่แฉ ถูกดาราหนุ่ม ฟ. มอมยา หวิดช็อก หัวใจวาย เพราะเยลลี่?

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความเตือนภัยผู้หญิงทุกคนให้ระวังตัว อย่าไว้ใจใครง่าย ๆ โดยระบุว่า ตนเป็นนักศึกษาฝึกงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้รู้จักกับรุ่นพี่ในที่ฝึกงาน ซึ่งเป็นคนนิสัยดี จนเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา รุ่นพี่คนดังกล่าวได้ชวนตนไปทานข้าว โดยบอกว่าห้ามบอกใคร ด้วยความไว้ใจ และไม่ได้คิดอะไร ตนจึงไปด้วย

เมื่อไปถึงร้านอาหาร ได้เจอกับดาราหนุ่มคนหนึ่ง พูดคุยกันสนุกสนาน ตนยังคิดว่าดาราคนนี้ตลกดี ไม่ถือตัว จากนั้นไม่นานอีกฝ่ายก็ได้ยื่นเยลลี่ให้ตนทาน โดยบอกว่าเป็นเยลลี่จากแคลิฟอร์เนีย ตนกินแล้วรสชาติอร่อยดี จึงถามว่ามันคืออะไร ซึ่งเขาพูดแบบทีเล่นทีจริงว่าเป็นกัญชา จากนั้นรุ่นพี่ที่ทำงานก็บีบเจลล้างมือให้ แล้วถามว่าเย็นไหม ซึมหรือยัง ซึ่งตนไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักพักเขา 2 คน ก็ออกไปสูบอะไรด้วยกันนอกร้าน

หลังจากนั้นตนรู้สึกมึนหัว โลกหมุน เบลอไปเลย หัวใจเต้นแรงมาก เหมือนจะหลุดออกมาจากหน้าอก ตนรู้ตัวว่าต้องโดนมอมยาแน่ ๆ เลยโทรศัพท์หาคุณพ่อ แต่เขา 2 คนพยายามห้าม ตนจึงหันไปขอความช่วยเหลือจากโต๊ะข้าง ๆ แต่ไม่มีใครมาช่วย เพราะเขาเห็นว่ามากับดารา ซึ่งดารารายนี้ยังตวาดตนอีกด้วยว่าเมาแล้วไประรานโต๊ะอื่น

ตอนนั้นตนไม่ไหวเเล้ว หัวใจเต้นเร็วและเเรงมาก เหมือนหายใจไม่ทัน จึงขอให้เรียกรถพยาบาล ซึ่งรุ่นพี่ได้เรียก Grab car ให้มารับตน แต่ดันปักไปที่อื่น ไม่ได้ปักหมุดไปโรงพยาบาล ตนจึงแข็งใจบอกให้คนขับแกร็บเปลี่ยนจุดหมาย และโทรศัพท์คุยกับคุณพ่อตลอดทาง จนมาถึงโรงพยาบาล โชคดีที่โรงพยาบาลห่างไปแค่ 2 กิโลเมตร ตนจึงรอดมาได้อย่างหวุดหวิด

2 ดาราฟ 4 2 ดาราฟ 3

อย่างไรก็ตาม เพื่อนของเจ้าของเฟซบุ๊กได้ให้ข้อมูลว่า ดาราหนุ่มคนดังกล่าวอักษรย่อ ฟ. เป็นนักแสดงที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงและมีคนรู้จักมากมาย โดยล่าสุดผู้เสียหายได้รวบรวมหลักฐานแจ้งความเอาผิดดาราคนดังกล่าวแล้ว

2 ดาราฟ 2

Avatar photo