Entertainment

แพทริเซีย ไม่ขอระบุสถานะ โน้ต วิเศษ ชาวเน็ตจับโยง โพสต์นี้ในไอจีสตอรี่ พีช พชร

หลังจากนักธุรกิจหนุ่ม “โน้ต – วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” ออกมาโพสต์ภาพคู่กับนางเอกสาวลูกครึ่ง “แพทริเซีย – ธัญชนก กู๊ด” ลงในไอจีสตอรี่เป็นครั้งแรก ขณะควงกันไปร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งงานของ เทย่า-มิก้า ซึ่งถือเป็นการสยบกระแสข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ออกมาเมาท์แรงว่าทั้งคู่ได้จบสถานะความสัมพันธ์กันแล้วได้เป็นอย่างดี

4 แพทริเซียโน้ต 7

ล่าสุด (15 พ.ย.) แพทริเซีย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานะความสัมพันธ์กับ ไฮโซโน้ต โดยระบุว่า “ก็เหมือนเดิมค่ะ เจอกันบ้าง แต่สถานะขอไม่ระบุดีกว่า ก็ขอเป็นไปแบบนี้เรื่อย ๆ สบายใจค่ะ ไม่รู้จะระบุไปทำไมค่ะ สบายใจแบบนี้ ไม่รีบ ต้องเข้าใจนะคะว่าพี่เขา ไม่ได้เป็นนักแสดงหรือคนในวงกาารที่จะต้องมาให้สัมภาษณ์สื่อ คือเขาเป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นก็ให้เกียรติเขาตรงนี้นิดหนึ่งว่า มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาค่ะ”

อย่างไรก็ตาม พระเอกหนุ่ม พีช – พชร จิราธิวัฒน์ อดีตแฟนหนุ่มของ แพทริเซีย ก็มิวายถูกชาวเน็ตจับตามอง เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมสตอรี่เป็นเนื้อเพลงเพลงภาษาอังกฤษที่ชื่อว่า Terrible Lie ของ Nine Inch Nails โดยระบุว่า ” I believe the promises, Promises and lies” แปลได้ประมาณว่า “ฉันเชื่อคำสัญญา และ คำโกหก”

ทั้งนี้ ชาวเน็ตได้ตั้งข้อสงสัยว่าโพสต์ดังกล่าว ได้มีส่วนเกี่ยวเนื่องหรือเชื่อมโยงกับเรื่องราวหลังจากที่ ไฮโซโน้ต โพสต์ภาพคู่เปิดตัวสุดหวานของ แพทริเซีย บ้างหรือไม่?

5 แพทริเซียโน้ตพีช 7

5 แพทริเซียโน้ตพีช 6

5 แพทริเซียโน้ตพีช 4

5 แพทริเซียโน้ตพีช 2

ขอบคุณรายการ APOP บันเทิง 34

Avatar photo