Entertainment

รักถึงทางตัน! อเล็กซ์ เผยปมสะบั้นรัก ดา เอ็นโดรฟิน เหลือเพียงสถานะเพื่อน

หลังจากนักร้องสาวเสียงคุณภาพ “ดา-ธนิดา ธรรมวิมล” หรือ  “ดา เอ็นโดรฟิน” ได้เปิดตัวคบหาดูใจอยู่กับ “อเล็กซานเดอร์ ซิปโซมอส” หนุ่มหล่อชาวกรีก ไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนนั้นดำเนินไปอย่างราบรื่นมากๆ เพราะมักจะมีโมเมนท์หวานๆ ของเจ้าตัวกับแฟนหนุ่มมาอวดให้แฟนๆ ได้ชมกันในอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยๆ

แต่ล่าสุด หนุ่มอเล็กซ์ ก็ทำเอาแฟนคลับตกใจไปตามๆ กัน เมื่อเจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้ได้ยุติความสัมพันธ์กับ สาวดา ลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

1 ดาเอ็นโดฟิน 8

“สำหรับสถานะกับดา ทุกอย่างดีมากครับ เรายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เราผ่านเรื่องราวดีๆ มาด้วยกันเยอะมาก ซึ่งการลดสถานะลง ผมไม่ได้ตัดสินใจในทันที มันค่อยๆ เป็นไปอย่างช้าๆ เราทั้งคู่มีหลายเรื่องที่ต้องคิด ต้องตัดสินใจ รวมถึงต้องเทคแคร์กับหลายสิ่ง ผมพยายามไม่ไปโฟกัสกับความสัมพันธ์ ตอนนี้เราก็ยังคงดูแลกันและกันอยู่ ยังคงทำงานด้วยกัน แต่ตอนนี้ลดสถานะลงเพราะแต่ละคนก็มีงานของตัวเอง และครอบครัวของตัวเองที่ต้องไปโฟกัส ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในอนาคต

1 ดาเอ็นโดฟิน 10

ส่วนโอกาสที่ทั้งคู่จะกลับมาคบกันใหม่หรือไม่นั้น หนุ่มอเล็กซ์ เผยว่า “ผมไม่แน่ใจ อาจจะมีโอกาสนั้นครับ แต่ตอนนี้ผมยังไม่รู้ เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผม เราต่างเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พวกเราแค่ไปใช้ชีวิตของตัวเอง ยังคงคุย แชร์เรื่องราวต่างๆ กัน รวมถึงยังทำงานหลายๆ อย่างร่วมกันอยู่ พวกเราแค่ยุ่งมากๆ และพยายามไม่ไปโฟกัสในเรื่องของความสัมพันธ์ ถ้ามีโอกาสก็รอดูกันอีกทีครับ สำหรับการกลับมาคบกัน ผมก็ไม่รู้จริงๆ ผมก็ตั้งใจทำงาน”

1 ดาเอ็นโดฟิน 6

“ความสัมพันธ์ของเราสองคน มันเหมือนหลังจากคุณคบกับใครสักคนมานาน หลายปี คุณก็ได้เรียนรู้ และรู้จักตัวตนของเขา ครอบครัวของเขา เราก็ต้องมาทำความเข้าใจและคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเราจะเป็นไปในทิศทางไหน ปัญหาที่ต้องจัดการก็จะเยอะขึ้น มันอาจจะเป็นแบบนั้น แต่พวกเราต่างก็เป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ รู้สถานะกันดี ตอนนี้โฟกัสแค่เรื่องงานจริงๆ แต่ผมยังคงรักและคอยซัพพอร์ตเธอเสมอ เธอยังคงเป็นคนโปรดของผมอยู่ดี”

1 ดาเอ็นโดฟิน 7

1 ดาเอ็นโดฟิน 9

1 ดาเอ็นโดฟิน 2

1 ดาเอ็นโดฟิน 3

1 ดาเอ็นโดฟิน 4

1 ดาเอ็นโดฟิน 5

ขอบคุณ nineentertain

Avatar photo