Entertainment

เอ พศิน ยกมือสาบาน แน่จริง เอาหลักฐานมาแฉ! ถูกโยงดาราเลิกเมียลวงเด็กมีเซ็กส์บูชาพญานาค

หลังเพจดังอย่าง เจ๊เผือก ออกมาเปิดประเด็นเมาท์ ว่าด้วยเรื่องของ “ดาราหนุ่มต้องการสร้างบุญใหญ่ให้ปู่พญานาค ขอหย่ากับเมียเพราะอีกฝ่ายบุญไม่ถึง แต่หย่าได้ไม่นานดันควงสาวใหม่ไปกินข้าวและขอมีอะไรด้วยเพื่อเป็นการถวายปู่พญานาค โดยบอกว่าวันนี้พระจันทร์เต็มดวงถ้ามีอะไรกัน ปู่จะให้พร ซึ่งหลังจากได้ตามความต้องการแล้ว ดาราหนุ่มก็ทำทีตีตัวออกห่าง อ้างว่าปู่พญานาคสั่งให้อยู่ห่างกันเพราะอีกฝ่ายบารมีไม่ถึงเดี๋ยวจะมีอันเป็นไป”

ซึ่งงานนี้ ก็มิวายทำให้ชื่อของดาราหนุ่ม “เอ – พศิน เรืองวุฒิ” ถูกชาวเน็ตโยงเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เนื่องจากเจ้าตัวมีธุรกิจวัตถุมงค ของขลังเกี่ยวกับองค์พญานาค และเพิ่งจะมีข่าวหย่ากับภรรยามาหมาดๆ

8 เอพศิน 4

ล่าสุด “เอ พศิน” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี โดยระบุว่า ตนได้เห็นข่าวแล้ว เพราะมีคนมาบอก ซึ่งตนเชื่อว่าใครได้อ่านต้องนึกว่าเป็นตนเองแน่นอน จึงจะขอบอกว่าเพจดังกล่าวไม่มีความเป็นสื่อที่ดี มุ่งหวังที่เขียนแต่เรื่องไม่สร้างสรรค์ ต้องการยอดไลก์ ยอดแชร์ แต่การทำให้คนอื่นเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นเรื่องที่ไม่ดี

ทั้งนี้ เอ พศิน ยังพนมมือสาบานว่าไม่ใช่ตนแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ หากมีหลักฐานว่าเป็นตนทำพฤติกรรมดังกล่าว หรือมีหลักฐานว่าพูดและทำสิ่งที่ไม่ดีนั้น ยินดีจะไปกราบถึงที่ แต่ทั้งนี้ตนอยากอโหสิกรรมให้คนที่เขียนข่าว ด้วยการภาวนาศีลให้ แต่ถ้าไม่เป็นความจริง ตนก็อยากให้ขอโทษขอขมา เพราะจะเสื่อมเสียต่อสิ่งที่ตนเคารพบูชา

ขอบคุณรายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี

Avatar photo